Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt dự lễ khai giảng cùng con

Nhiều người nổi tiếng hào hứng chia sẻ ảnh chụp của con trong ngày khai giảng năm học mới.

khai giang nam hoc moi anh 5

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi và hot girl Thủy Anh cũng tranh thủ thời gian đưa hai con trai dự lễ khai giảng năm học mới. Hiện, bé Đăng Khang (con trai lớn) của nam ca sĩ học lớp 7 tại trường THCS - THPT Định Thiện Lý (quận 7, TP.HCM) còn con trai út Đăng Anh là học sinh trường Tiểu học Võ Thị Sáu (quận 7, TP.HCM). Trong ngày đầu năm học mới, ca sĩ Đăng Khôi gửi lời chúc đến hai con trai, mong hai con hạnh phúc, học giỏi và cố gắng rèn luyện giống như cách bố tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: Đăng Khôi.

khai giang nam hoc moi anh 8

Hòa chung không khí khai giảng năm học mới, ca sĩ Phương Mỹ Chi đăng ảnh lên trang cá nhân và chia sẻ rằng cô háo hức với ngày tựu trường nên đi học sớm nhất lớp. Hiện, chủ nhân bản hit Vũ trụ có anh đang theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Swinburne Việt Nam. Ảnh: Phương Mỹ Chi.

khai giang nam hoc moi anh 9

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng chia sẻ ảnh thời học sinh của mình và bạn trai nhân dịp khai giảng năm học mới. Bài đăng của cô nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng và được nhiều người dành lời khen. Ảnh: Ý Nhi.

Sách dành cho thời thanh xuân đã qua của bạn

Dành cho những độc giả muốn hoài niệm về một thời thanh xuân đã qua (hoặc chưa từng qua), mục Giáo dục trân trọng giới thiệu Ai đó chạy cùng ta, câu chuyện về tình yêu, về tuổi trẻ "tuột xích", về hành trình trưởng thành, đặt trong bối cảnh xã hội Israel hiện đại; hay Nắp biển, một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những khoảnh khắc cô đơn chỉ biết nhớ về những điều đã cũ; hoặc thân thuộc hơn, 8 bộ manga nổi tiếng về chủ đề thanh xuân.

Dậy từ 4h để chuẩn bị cho lễ khai giảng cuối cùng của thời học sinh

Học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên đến trường từ sớm để chuẩn bị khai giảng. Nhiều bạn học lớp 12 bồi hồi vì đây là lễ khai giảng đánh dấu mốc đặc biệt của các em.

Thái An

Bạn có thể quan tâm