Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Nha ban hang Viet Nam da san sang voi AI? hinh anh

Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?

0

Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.

MG G50 - MPV 8 cho tien nghi cho moi nha hinh anh

MG G50 - MPV 8 chỗ tiện nghi cho mọi nhà

0

Giữa nhiều lựa chọn MPV đa dạng từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, “tân binh” MG G50 trở thành mẫu xe mang đầy tính thực dụng.

Hon 7.000 ho gia dinh don Tet an vui hinh anh

Hơn 7.000 hộ gia đình đón Tết an vui

0

Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.

Trang suc - ‘mat ma’ cua quy ong thanh dat hinh anh

Trang sức - ‘mật mã’ của quý ông thành đạt

0

Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.

3 ly do toi chon trang suc vang lam qua Tet hinh anh

3 lý do tôi chọn trang sức vàng làm quà Tết

0

Vàng hay trang sức vàng vừa là món quà quý giá, vừa là lời chúc phúc an khang, gói ghém tâm ý sâu sắc, trở thành món quà trọn vẹn để bắt đầu năm mới với may mắn và yêu thương.

Xem thêm