Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Dieu gi lam nen 'Tet on'? hinh anh

Điều gì làm nên 'Tết ổn'?

0

Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.

Xem thêm