Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
108 kết quả phù hợp
Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Cách tiết kiệm không giống ai của người trẻ
Nhiều người trẻ bỏ bữa, không mua cà phê mang đi, hạn chế đặt ship đồ ăn để có tiền chi cho các hoạt động thể thao, du lịch.
Chuyện tình ngọt ngào của nữ du khách mê Đà Lạt và chàng chủ homestay
Tường Ny hiện nay đã rời TP.HCM, về Đà Lạt cùng chồng quản lý homestay, kinh doanh cà phê.
Bi kịch của bị cáo tuổi teen phạm tội cướp tài sản
Sống trong gia đình không mấy êm ấm khi bố mẹ lần lượt vào tù, Q. phải nương tựa vào ông bà. Nhưng đứa cháu ấy lại ham chơi, đua đòi, bỏ học rồi phạm tội cướp tài sản.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Hết mình cùng ‘trợ thủ’ Be, vui World Cup trọn vẹn
Với Be, cảm giác bất tiện khi tận hưởng World Cup chỉ còn là quá khứ. Be giúp bạn đặt vé máy bay, ship đồ ăn ngon và trở thành tài xế cho bạn trên mọi nẻo đường.
Ngành gà rán ở Hàn Quốc nóng lên vì World Cup
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.
Sống tiêu cực, ì ạch đi sau vài tháng tiết kiệm
Sau 3 tháng liên tiếp “thắt lưng buộc bụng”, Thành phải mở túi trở lại. Kế hoạch tiết kiệm khiến anh luôn lo lắng xài lố tiền, các mối quan hệ xã hội thì đi xuống.
Muôn kiểu lách luật của ứng dụng gọi xe công nghệ
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Giao đồ ăn đang chết dần ở Hàn Quốc
Phí ship tăng cao khiến nhiều khách, chủ nhà hàng xứ củ sâm không hài lòng. Trong khi đó, các ứng dụng đau đầu cạnh tranh còn tài xế phải chịu điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Áp lực kép của dân công sở Hàn Quốc
Khi quay trở lại văn phòng sau dịch, nhiều người lao động xứ kim chi không chỉ đối diện với “lạm phát bữa trưa” mà còn lo sợ văn hóa công sở độc hại.
Thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ đơn ship đồ ăn
Cảnh sát New York (Mỹ) vừa giải cứu thành công một phụ nữ bị kẻ lạ mặt bắt cóc, sau khi cô gái lén ghi lời kêu cứu lên đơn đặt hàng đồ ăn.
Shipper ở Hà Nội vật lộn với nắng nóng 39 độ C
Vào giờ cao điểm 11-14h, khi nhu cầu đặt đồ ăn trưa của dân văn phòng tăng cao, anh Trường cố chạy khoảng 10 đơn rồi mới nghỉ ngơi. Anh mang nước mát từ nhà để đối phó nắng nóng.
Dân Bắc Kinh nhẹ nhõm và dè chừng khi nhà hàng được mở lại
Người dân Bắc Kinh đổ ra các nhà hàng sau khi thành phố dần dỡ bỏ các biện pháp phòng dịch Covid-19 trong tuần này.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
Lý do người Hàn phát cuồng vì gà rán
Tại Hàn Quốc, người già, trẻ, trai, gái đều thích gà rán vì hương vị thơm ngon và giá rẻ hơn nhiều loại thịt. Đó là lý do các nhà hàng kinh doanh đồ ăn này mọc lên như nấm.