Mỹ phẩm Nhật Bản bị tẩy chay ở Trung Quốc
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
159 kết quả phù hợp
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
Sự kiện “6.6 flash sale chính hãng” và loạt show giải trí diễn ra 4/6-6/6 của Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ mua sắm.
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Chỉ từ 230.000 đồng, làn da có thể được bảo vệ khỏi tia UV có hại ở bất kể mùa nào hay việc chúng ta ở ngoài trời bao lâu.
Khi đi sandals, cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc bàn chân để tránh những vấn đề như nứt da, khô da hoặc đôi dép có chất liệu, thiết kế không phù hợp sẽ làm đau chân.
Một đôi môi mịn màng, không nứt nẻ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, đồng thời cũng dễ trang điểm và thoa son hơn.
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Máy triệt lông, bộ chăm sóc da hay máy ép tóc là một số vật dụng hữu ích dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Những công viên trong nhà trên khắp thế giới không chỉ thu hút người dân địa phương và du khách mà còn là điểm nhấn về sự phát triển bền vững của một thành phố.
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Singapore nổi tiếng với những nhà hàng sang trọng cho đến quán ăn địa phương. Nhưng dùng bữa tại một nhà hàng có view độc đáo mới là trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến đây.
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện do The Future Journey tổ chức, “Empowering Women” là phiên bản đặc biệt hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam, với sự đồng hành của Tạp chí Đẹp.
Người dùng có cơ hội nhận loạt ưu đãi cùng quà tặng giá trị từ thương hiệu mỹ phẩm và thời trang trong sự kiện “Shopee Premium 10.10 - Mừng sinh nhật 2 tuổi” vào 10/10.
Với những cô nàng muốn vừa bảo vệ da, vừa không cần makeup mà vẫn xinh, các dòng kem chống nắng nâng tone là lựa chọn lý tưởng.
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.