Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
29 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Chuẩn bị hành trang học tập nơi xa, các tân sinh viên có thể lên danh sách vật phẩm cần thiết khi ở trọ và “săn” hàng giá tốt trong dịp sale số đôi sắp tới.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
Nhờ sự trợ giúp từ 5 “phụ bếp” nhỏ gọn, thông minh, bạn có thể tiết kiệm kha khá công sức và thời gian nấu nướng trong mùa tiệc tùng cuối năm.
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
“9.9 Ngày siêu mua sắm” chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội để các tín đồ mua sắm thỏa sức trải nghiệm.
Diễn ra vào 20h30 ngày 8/9 tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, “Siêu đại nhạc hội trăng rằm” quy tụ dàn nghệ sĩ nổi danh hàng đầu Vbiz.
“Xây dựng nền văn minh người bán Shopee” là chuỗi lớp học trực tuyến truyền tải kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đến cộng đồng người bán, chuẩn bị cho “Siêu sale 9.9".
Chương trình “Đại chiến siêu sao mua sắm” sẽ mang đến những phút giây giải trí với dàn khách mời nổi tiếng, cùng hàng nghìn ưu đãi bất ngờ cho người xem trực tuyến.
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Tìm được đầu sách thích hợp sẽ giúp người học vạch rõ “chiến lược” nâng điểm IELTS, từ đó đạt kết quả thi tối ưu.
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.