Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, kinh tế tận dụng được gì?
Thành công của tuyển bóng đá ở AFF Cup là chất xúc tác quan trọng giúp cộng đồng quốc tế biết nhiều hơn đến Việt Nam, thúc đẩy du lịch, đầu tư.
38 kết quả phù hợp
Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, kinh tế tận dụng được gì?
Thành công của tuyển bóng đá ở AFF Cup là chất xúc tác quan trọng giúp cộng đồng quốc tế biết nhiều hơn đến Việt Nam, thúc đẩy du lịch, đầu tư.
Vì sao Singapore đón thêm 1 triệu khách du lịch mỗi năm?
Mỗi năm, Singapore đón thêm khoảng 1 triệu lượt du khách, Nam Australia chi hơn 80 triệu USD quảng bá du lịch... Các quốc gia này có những cách thức quảng bá du lịch độc đáo.
'Đăng cai chặng đua F1 tại Việt Nam không phải hoang đường'
Trong bối cảnh chặng đua Malaysia Grand Prix chính thức khép lại từ năm 2018, đơn vị chủ quản của F1 Liberty Media chắc chắn sẽ đi tìm quốc gia khác đăng cai môn thể thao tốc độ.
Singapore có gì để thành công trong cuộc chơi F1 đắt đỏ?
Trong khi các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Ấn Độ từng thất bại khi thử sức với đua xe F1 thì Singapore lại trở thành ví dụ của thành công trong việc tổ chức chặng đua.
Có thể tốn 1 tỷ USD cho 10 năm tổ chức đua F1, Hà Nội thu được gì?
Được mệnh danh là môn thể thao tỷ USD, tổ chức một vòng đua F1 là cuộc chơi đắt đỏ mà Hà Nội cần cân nhắc khi nhiều thành phố từng phải bỏ cuộc sau vài năm tổ chức.
Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu thông điệp truyền thông mới
Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc năm nay được thiết kế riêng, nhằm hướng đến nhóm người thích giao lưu (socialiser tribe) tại Việt Nam.
Thượng đỉnh Trump - Kim: Món quà vô giá dành cho Singapore
Cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong Un mang cơ hội quảng bá và nâng tầm hình ảnh trên trường quốc tế tới với đảo quốc Singapore.
Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch quảng bá du lịch Singapore
Tổng cục Du lịch Singapore đã lựa chọn Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch trong sự kiện quảng bá thương hiệu mới ra mắt vào tháng 9.
Chi 2,5 triệu USD/năm quảng bá, Việt Nam không tạo được điểm nhấn gì
Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, mỗi năm Việt Nam chi khoảng 2,5 triệu USD để xúc tiến, quảng bá du lịch. Trong khi đó, con số này của Thái Lan, Singapore là 80-100 triệu USD.
Hồ Ngọc Hà dạy học trò The Face hát, nhảy
Để chuẩn bị cho MV thời trang "Keep Me In Love", nữ huấn luyện viên dốc sức hỗ trợ các cô gái từ phòng thu ra sàn nhảy.
Chi phí quảng bá du lịch Việt Nam quá 'khiêm tốn'
So với nước láng giềng Thái Lan, chi phí quảng bá du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế chỉ bằng 2,9%.
Singapore xinh đẹp và mới mẻ qua góc nhìn của MC Anh Tuấn
“Từng đến Singapore khá nhiều nhưng lần nào tôi cũng khám phá thêm được những điều mới mẻ, thú vị”, MC Anh Tuấn cho biết.
Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore
Chiều 4/6, hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch quảng bá tại quốc đảo sư tử.
Du lịch: Loay hoay đánh thức tiềm năng
Thời gian gần đây, tin vui liên tiếp đến với du lịch Việt Nam, khẳng định tiềm năng du lịch nước nhà. Thế nhưng để tiềm năng trở thành động lực phát triển vẫn là vấn đề nan giải.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Quảng bá Sơn Đoòng tại Singapore
Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch cho biết, vào ngày 4/6, ông sẽ trực tiếp chỉ đạo, phát động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Singapore.
Ba điểm cốt tử của Sân bay Long Thành
Về dự án xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành, TS. Lương Hoài Nam cho rằng, nếu không có "gói" các giải pháp tổng thể, dù có làm hoành tráng cũng khó đạt mục tiêu.
Người dân sẽ đi du thuyền trên kênh Nhiêu Lộc
Ban Chỉ đạo phát triển du lịch TP.HCM vừa công bố các công tác trọng điểm của ngành du lịch từ nay đến cuối năm 2014.
Jetsetter - Những người chu du thế giới và kiếm tiền khủng
Họ là người chu du khắp thế giới, đặt chân đến những địa điểm hàng triệu người khao khát mà không phải chi tiền khủng, thậm chí còn kiếm về một khoản rất lớn.