Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

878 kết quả phù hợp

sit

'Cu soc' moi cho ong Trump hinh anh

'Cú sốc' mới cho ông Trump

0

Với thông điệp mạnh mẽ và trực diện, tuyên bố ủng hộ bà Kamala Harris của Taylor Swift đánh dấu sự chuyển mình về cách tiếp cận vấn đề chính trị của ca sĩ 34 tuổi.

Ong Obama len tieng hinh anh

Ông Obama lên tiếng

0

Cựu Tổng thống Barack Obama tối 10/9 (theo giờ địa phương) chia sẻ rằng Phó tổng thống Kamala Harris đã cho thấy bà sẽ là "một tổng thống của tất cả người Mỹ".

Ong Biden dang o dau? hinh anh

Ông Biden đang ở đâu?

0

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã theo dõi cuộc đối đầu giữa bà Kamala Harris và ông Donald Trump khi đang ở thành phố New York chuẩn bị cho hoạt động tưởng niệm sự kiện ngày 11/9.

Ba Harris nhan tin vui hinh anh

Bà Harris nhận tin vui

0

Bà Harris được dự đoán sẽ chiến thắng tại các bang Pennsylvania, Wisconsin và Michigan, nơi sẽ giúp bà hội đủ tối thiểu 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng sít sao.

Hoai Linh thang Quyen Linh hinh anh

Hoài Linh thắng Quyền Linh

0

Cuộc song đấu giữa "Làm giàu với ma" và "Hai Muối" đã có kết quả: phần thắng thuộc về phim của Hoài Linh, với thành tích mở màn gần như gấp đôi đối thủ.

Chicago thanh tam diem chu y hinh anh

Chicago thành tâm điểm chú ý

0

Chicago hiện là tâm điểm chú ý khi Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ dự kiến diễn ra tại thành phố này và sẽ chính thức thông qua đề cử bà Harris là ứng cử viên tổng thống của đảng.

Xem thêm