Bí quyết để có làn da tỏa sáng tự nhiên
Làn da trắng mịn, rạng rỡ là mong muốn của đa số phụ nữ. Tuy nhiên để có làn da như ý, phái đẹp không chỉ chăm dưỡng, mà cần chọn sản phẩm an toàn và phù hợp.
18 kết quả phù hợp
Bí quyết để có làn da tỏa sáng tự nhiên
Làn da trắng mịn, rạng rỡ là mong muốn của đa số phụ nữ. Tuy nhiên để có làn da như ý, phái đẹp không chỉ chăm dưỡng, mà cần chọn sản phẩm an toàn và phù hợp.
Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic đổ bộ cửa hàng pop-up của SK-II
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
SK-II mang tinh chất làm sáng GenOptics Ultraura Essence đến Việt Nam
Bí mật tạo nên những làn da thần sắc của SK-II là tinh chất GenOptics Ultraura Essence.
6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
Xịt khoáng đúng cách để làm dịu mát da trong mùa hè
Xịt khoáng là cách đơn giản nhất để giải cứu làn da vừa di chuyển dưới trời nắng gắt, da khô ráp thiếu nước do ngồi điều hòa hoặc da đổ dầu vì không đủ độ ẩm trong mùa hè oi nóng.
Bí quyết giúp Trương Bá Chi trẻ lâu
Ngoài các phương pháp tác động phía ngoài, Bá Chi còn chú trọng dưỡng từ bên trong để có làn da tươi tắn ở tuổi 42.
Phụ nữ Trung Quốc chống lại sự kỳ thị độc thân
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Sự sexy, gợi cảm không còn thu hút người Trung Quốc mua hàng
Khi tiêu chuẩn về sắc đẹp thay đổi, hình tượng 3 vòng chuẩn số đo thường xuất hiện trên truyền thông không còn được nữ giới coi là "thân hình hoàn hảo" như trước.
8 người trẻ Trung Quốc nổi tiếng trong ngành thời trang
WWD kể tên những gương mặt mới, được dự đoán trở thành cầu nối cho các thương hiệu thời trang với người tiêu dùng Trung Quốc.
Không có thu nhập, giới trẻ Nhật Bản chỉ dám mua đồ cũ
Không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh, giới trẻ Nhật Bản ngày càng tiết kiệm và ưa chuộng những mặt hàng đã qua sử dụng giá rẻ.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
'Săn' gì có lợi trong mùa giảm giá hàng hiệu?
Trong mùa sale hàng hiệu lớn nhất dịp hè với nhiều mặt hàng giảm đến 90% trên Leflair, tín đồ mộ điệu có nhiều lựa chọn để “update” phong cách thời trang của mình.
Bình đẳng giới và môi trường làm việc công bằng cho phụ nữ
Nhiều người cho rằng họ công bằng với phụ nữ, nhưng biến suy nghĩ thành hành động thực tế là vấn đề hoàn toàn khác. #WeSeeEqual là một chiến dịch được tạo ra để làm điều đó.
Tổ chức thẻ Nhật Bản JCB đẩy mạnh hợp tác toàn diện tại Việt Nam
Năm 2018, JCB sẽ đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng kênh giao dịch để tối đa hoá lợi ích cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Quảng cáo hướng tới phụ nữ 'ế' gây bão ở Trung Quốc
Chỉ trong 9 tháng qua, quảng cáo này có hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube và các kênh khác và giúp tăng 50% doanh số của SK-II tại Trung Quốc.
Những bộ quà xa xỉ nhất của các hãng hàng không thế giới
Travelandleisure.com giới thiệu những món quà mà các hãng hàng không lớn tặng khách như nước hoa xịn, túi hàng hiệu và những tiện ích xa xỉ.
12 hãng hàng không có khoang hạng nhất siêu xa xỉ
Mỹ phẩm chăm sóc da, bộ đồ ngủ, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí... là những tiện ích đặc biệt dành cho các thượng khách khoang hạng nhất của nhiều hãng hàng không.