Gợi ý bữa xế 'chống đói, giải stress' cho dân công sở
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
963 kết quả phù hợp
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.
Chỉ số lợi nhuận cộng dồn của thẻ bài Pokémon từ năm 2004 đến nay đạt hơn 3.800%, bỏ xa S&P 500 và cả những ông lớn công nghệ như Meta.
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Những ngày qua, Nam Trung vướng tin đã rời ghế nóng Vietnam's Next Top Model 2025. Mới đây, chuyên gia trang điểm có bài đăng dài ẩn ý trên mạng xã hội.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Quảng cáo của American Eagle đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi một số người cho rằng nó mang thông điệp liên quan đến thuyết ưu sinh và chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.
Chưa bàn tới giá cả, chất lượng hay hình thức, những biển hiệu, slogan độc lạ này của chủ tiệm cũng gây nhiều bất ngờ cho các "thượng đế", làm họ phải một lần ghé qua cho biết.
Ra mắt tháng 6, trò chơi "Trả thù những kẻ đào mỏ" đã nằm ở vị trí đầu bảng Steam China, đồng thời châm ngòi cho làn sóng tranh cãi xoay quanh chủ đề giới, tình yêu áp lực kinh tế.
Shopee chính thức triển khai chương trình “Phí ship 0 đồng mọi đơn” (*) trên toàn sàn từ ngày 1/7.
Không cần drama hay slogan đao to búa lớn, MV “Một lời hứa” của Hà Anh Tuấn được đón nhận nhờ chạm đúng điều Gen Z kiếm tìm: Tình yêu tử tế, biết hành động thay vì nói suông.
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Siêu xe Lamborghini Revuelto độc nhất tại Indonesia với logo "Bitcoin 100k" đã vỡ nát sau một tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Jombang-Mojokerto.
Sau đòn thuế quan của ông Trump, Temu đã áp dụng khoản phí "nhập khẩu" lên tới 145%, khiến giá nhiều mặt hàng tăng gấp đôi đẩy người tiêu dùng Mỹ rơi vào thế khó.
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Thẩm mỹ DrD - trung tâm thẩm mỹ do bác sĩ Lê Hữu Điền sáng lập - chính thức thay đổi slogan.
Trong concert tại Hà Nội, Phan Mạnh Quỳnh dành ca khúc "Gặp gỡ, yêu đương và được bên em" tặng vợ, đồng thời chia sẻ nhiều điều về cô.
Ngoài trang trí không gian, nhiều quán cà phê tại TP.HCM còn thiết kế slogan riêng và menu nước đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.