Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SmilesCard ưu đãi lớn vào dịp cuối năm

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí vào dịp cuối năm, SmilesCard tiếp tục mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn với chương trình tặng 100% điểm tích lũy cho giao dịch đầu tiên, thứ 2 và thứ 3 trong tháng 12.

Xuất hiện từ năm 2012, SmilesCard từng bước chinh phục người dùng bằng các sự kiện thiết thực, phù hợp với đời sống năng động của giới văn phòng TP.HCM. Sau thành công của chương trình tặng 100% điểm tích lũy cho giao dịch thứ 3 trong tháng 11, từ ngày 1/12 - 31/12 SmilesCard tiếp tục dành ưu đãi hấp dẫn cho giao dịch đầu tiên, thứ 2 và thứ 3 trong tháng.

Chương trình ưu đãi lớn trong tháng 12 của thẻ tiêu dùng thông minh SmilesCard.

Chương trình được xây dựng nhằm đảm bảo mỗi khách hàng nhận được ít nhất một ưu đãi cho các giao dịch trong tháng 12, cụ thể:

1/ Giao dịch thứ 1: Dành cho các chủ thẻ thực hiện giao dịch lần đầu tại hơn 60 thương hiệu ngoài thương hiệu mình đang sở hữu thẻ. Điểm thưởng tối đa 50.000 điểm. Ví dụ, chủ thẻ Fanny sử dụng dịch vụ lần đầu tại bất cứ thương hiệu nào trong cộng đồng SmilesCard (trừ Fanny) đều được nhận 100% điểm tích lũy.

2/ Giao dịch thứ 2: Dành cho thành viên của các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên từ các thương hiệu lớn như Samsung, Yantv, tiNiWorld, Phan Khang... Điểm thưởng tối đa 50.000 điểm.

3/ Giao dịch thứ 3: Dành cho tất cả chủ thẻ SmilesCard và thành viên của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Phan Khang, Yantv, tiNiWorld…

Được biết tổng quỹ điểm tặng của chương trình lên đến 1 tỉ đồng do chính công cty cổ phần Nụ cười khách hàng đầu tư. Được hỏi về ưu đãi “liên hoàn” này, nhiều khách hàng hào ứng cho biết: “Giáng sinh và năm mới là dịp mọi người có nhu cầu mua sắm cao đồng thời tận hưởng những dịch vụ như chăm sóc sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, chương trình tặng 100% điểm tích lũy chứng tỏ SmilesCard đã mang đến giá trị cuộc sống thiết thực nhất cũng như thấu hiểu nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Chương trình cũng tạo điều kiện để các thương hiệu có cơ hội tiếp cận và quảng bá hình ảnh đến người dùng”.

Thẻ đồng thương hiệu của SmilesCard giúp khách hàng nhận nhiều quyền lợi hơn.

Trong tháng 12, Lotte Cinema sẽ kết nối thẻ Lotte Cinema với thẻ có tính năng SmilesCard. Chỉ cần sở hữu loại thẻ này, khách hàng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi nhận mọi ưu đãi từ chương trình riêng của Lotte Cinema và cả đặc quyền hấp dẫn từ SmilesCard như đã nói trên.

Không ngừng mở rộng mạng lưới nhà bán lẻ và chăm sóc khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi giá trị, SmilesCard đã định vị được vị trí và giá trị ưu việt của mình trên thị trường thẻ tiêu dùng thông minh, được người dùng và các thương hiệu lớn tin tưởng.

Thông tin về SmilesCard:

- Chỉ cần một thẻ thành viên SmilesCard, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí thông qua việc tích điểm và dùng điểm thanh toán tại hơn 250 điểm chấp nhận thẻ.

- 1 điểm tích lũy = 1 đồng khi thanh toán hóa đơn.

- Cách đăng ký thẻ:

Gọi đến hotline: 1900 56 56 57 cung cấp thông tin.

Liên hệ với nhân viên/thu ngân của các thương hiệu trong hệ thống SmilesCard.

Điền thông tin tại đây.

Tham khảo thêm các ưu đãi khác của SmilesCard tại http://smilescard.vn/ hoặc SmilesCard Apps Android, IOS, Samsung.

Tư liệu: Công ty cổ phần Nụ Cười Khách Hàng

Bạn có thể quan tâm