Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
1.133 kết quả phù hợp
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
Một bộ trang sức đa ứng dụng là điểm nhấn không thể thiếu để phái đẹp hiện đại thỏa sức biến hóa đa dạng phong cách, từ thanh lịch, tinh tế đến sang trọng, quý phái.
H'Hen Niê vướng tin mang thai khi xuất hiện tại một sự kiện ở Huế. Ngay sau đó, phía hoa hậu phủ nhận thông tin nói trên.
Hôm 27/2 (giờ Hà Nội), thủ môn Nguyễn Filip chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận chiếc xế hộp mới mua.
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Mẫu siêu xe Ford GT được nâng cấp gói ngoại thất thân rộng Le Mansory, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập giày của thương hiệu thời trang Under Armour.
3 stylist chia sẻ trên Business Insider về 8 xu hướng giày đáng chú ý trong năm 2025 và 3 kiểu nên tạm cất đi. Trong đó, Crocs và giày lười Prada đế dày bị cho là đã lỗi thời.
Đôi dép in 3D được thiết kế hoàn toàn bởi trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức ra mắt thị trường ngày 22/1, đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Giữa lòng TP.HCM, ước mơ chạm vào tuyết trắng đã thành hiện thực. Tôi đắm mình trong không gian lạnh dưới 0 độ C, tận hưởng cảm giác "mùa đông châu Âu" và cả các trò chơi thú vị.
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.
Trong khi Thanh Nhã trung thành với phong cách sexy, năng động, Trần Thị Duyên và Hoàng Thị Loan lại thu hút sự chú ý với tà áo dài duyên dáng, thanh lịch.
Trong MV "Power" mới ra mắt, G-Dragon nhiệt tình lăng xê mốt trùm khăn lên đầu. Xu hướng này cũng từng chinh phục Sơn Tùng M-TP và nhiều tín đồ thời trang khác.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.