Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hấp dẫn của ĐH Conventry - Anh

Ông Kevin Dunn, đại diện tuyển sinh khu vực của ĐH Coventry, Vương quốc Anh sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về các khóa học của trường cũng như các cơ hội học bổng vào lúc 13-14h thứ năm ngày 13/63 tại văn phòng IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu.

Sức hấp dẫn của ĐH Conventry - Anh

Ông Kevin Dunn, đại diện tuyển sinh khu vực của ĐH Coventry, Vương quốc Anh sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về các khóa học của trường cũng như các cơ hội học bổng vào lúc 13-14h thứ năm ngày 13/63 tại văn phòng IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu.

Đăng ký tham dự tại đây, hoặc gọi 043 943 9739 (ext 401).

Đại học Coventry được thành lập từ năm 1843, hiện nay có hơn 20.000 sinh viên trong đó có tới 5.000 sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia khác nhau trên thế giới đang theo học. Trường có 2 cơ sở học tập tại thành phố Coventry (một trong những thành phố an toàn và tiết kiệm nhất Vương quốc Anh) và London (thành phố hiện đại bậc nhất nước Anh).

Lý do chọn học tại Coventry University

· Coventry là một trong những trường đại học hiện đại nhất nước Anh, xếp hạng thứ 46 trong top 50 trường đại học hàng đầu tại Anh (theo The Guardian League Table).

· Trường cung cấp khóa học đa dạng từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học, dự bị, thạc sĩ với nhiều chuyên ngành thế mạnh: kinh doanh, kỹ thuật, máy tính, nghệ thuật, thiết kế, môi trường, khoa học xã hội. Đặc biệt, chuyên ngành kinh doanh của trường được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Anh theo bình chọn của National Student Survey.

· Các khóa học của trường được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực hành, trải nghiệm thực tế để tạo nền tảng vững chắc đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng, chuẩn bị cho một sự nghiệp thành công. 94% sinh viên tốt nghiệp đi làm ngay, đây là tỉ lệ cao gần nhất Vương quốc Anh.

· Đại học Coventry nhận sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm hoặc hoàn thành năm 3 đại học tại Việt Nam, với IELTS 6,5 chuyển tiếp vào năm cuối đại học cùng chuyên ngành tại trường.

· Trung tâm hỗ trợ dịch vụ quốc tế cho sinh viên tại trường được thiết kế nhằm cung cấp cơ hội trải nghiệm thực tiễn tại nước ngoài cho sinh viên. Bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại nước ngoài, được rèn luyện các kỹ năng để thích nghi với các nhà tuyển dụng khác nhau trên toàn cầu.

Cơ sở đào tạo tại trung tâm London: cung cấp các khóa học tiếng Anh, dự bị đại học, cử nhân (chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế, luật, kế toán và tài chính quốc tế), MBA (chuyên ngành: tài chính quốc tế, kinh doanh toàn cầu, marketing quốc tế, quản trị quốc tế, quản lý kỹ thuật, quản lý dầu và gas, thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh tài chính toàn cầu, quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, marketing thời trang quốc tế).

Thông tin chi tiết về các khóa học có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Coventry University

Coventry University London Campus

Học bổng cho khóa học Enginerring và Computing nhập học tháng 9/2013.

· Học bổng trị giá 150 triệu VND tương đương 4.500 bảng cho khóa học Đại học.

· Học bổng trị giá 82 triệu VND tương đương 2.500 bảng cho khóa học Thạc sĩ.

(*) Hạn nộp hồ sơ học bổng: 26/6/2013

Kỳ nhập học chính: Tháng 1 và tháng 9

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam) hoặc website của chúng tôi www.vietnam.idp.com

IDP Hà Nội – 53A Lê Văn Hưu – (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

HCMC – Star building, 33 Mạc ĐĨnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 – (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng – 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm