Nữ công nhân Bắc Giang trúng 1 kg vàng sau khi bật nắp lon Pepsi
Ngày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 “Bật nắp trúng 1 kg vàng" cho chủ nhân may mắn.
254 kết quả phù hợp
Ngày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 “Bật nắp trúng 1 kg vàng" cho chủ nhân may mắn.
Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Góp mặt trong chuỗi tọa đàm “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”, chuyên gia Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Loan Văn Sơn chia sẻ về con đường tạo dựng hành trình sự nghiệp.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.