Tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của Revive VUG 2014
Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.
208 kết quả phù hợp
Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.
Là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng tới cộng đồng khi dành tặng 320 vé máy bay miễn phí cho sinh viên, công nhân quê ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Vị béo ngậy của món ăn Hà Nội, sự tinh tế của món Huế hay hương vị đậm đà của món ăn Sài Gòn cùng tạo nên một sức hút đặc biệt.
Suốt gần 2 tháng trời qua 8 thành phố, chương trình truyền hình thực tế "Revive Fun Bike Hành trình vui nhộn" đã đến chặng cuối đầy hào hứng và ý nghĩa.
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.