Ái Phương, Only C và Phương Ly chung tay cùng bà con vùng bão Damrey
Bộ ba nghệ sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly lặn lội về vùng tâm bão số 12 (Damrey) huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) để chia sẻ, tặng quà người dân trong những ngày cuối năm.
208 kết quả phù hợp
Bộ ba nghệ sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly lặn lội về vùng tâm bão số 12 (Damrey) huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) để chia sẻ, tặng quà người dân trong những ngày cuối năm.
130 phần quà được Zing.vn và nhà tài trợ gửi đến đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 (Damrey) tại Khánh Hoà.
Ca sĩ Ái Phương cho biết sẽ cố gắng trụ lại ở Sao đại chiến càng lâu càng tốt. Bận rộn với chương trình, cô vẫn không quên hoạt động từ thiện.
Cơn bão số 12 (Damrey) đã đi qua gần 2 tháng nhưng ở tâm bão Khánh Hoà vẫn còn những phận đời long đong.
Các diễn đàn khởi nghiệp lại thêm một tuần dậy sóng sôi nổi với những quyết định đầu tư kịch tính của dàn cá mập trong tập 6 của “Shark Tank Việt Nam”.
Nhạc sĩ - ca sĩ Only C cùng những nghệ sĩ khác sẽ tham gia vào hành trình trao quà từ thiện giúp đỡ các nạn nhân chịu thiệt hại do cơn bão Damrey gây ra.
“Hàng ngày hai vợ chồng làm lụng vất vả, chạy ăn từng bữa giờ thêm gánh nặng nhà sập, không còn gì, tôi không biết làm sao để sống luôn”, chị Đỗ Thị Nguyệt Tâm chia sẻ.
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Ít ai biết phía sau sự thành công của VUG - giải thể thao sinh viên Việt Nam và không khí cuồng nhiệt mỗi trận đấu là sự cống hiến thầm lặng của một ê-kíp đặc biệt.