Bữa cơm 1.000 đồng mang lại nghìn niềm vui
Hơn 2.000 người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những phần cơm do chính ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Suntory PepsiCo chuẩn bị trong ngày Trung thu.
299 kết quả phù hợp
Hơn 2.000 người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những phần cơm do chính ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Suntory PepsiCo chuẩn bị trong ngày Trung thu.
Vượt lên khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần, niềm khát khao tri thức chưa bao giờ ngừng cháy trong những cô cậu sinh viên nghèo vùng tâm dịch.
Ngày 11/9, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao 70 laptop cho sinh viên khó khăn, học khá giỏi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
Dù có những khác biệt nhất định trong đường lối quản trị, ông Yoshihide Suga được cho là sẽ duy trì đa phần các chính sách của ông Abe nếu trở thành thủ tướng Nhật Bản.
Với những sinh viên khu vực có dịch Covid-19 diễn tiến phức tạp, việc học từ xa trở nên khó khăn hơn nếu không có các thiết bị hỗ trợ như máy tính, laptop.
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Trấn Thành, Thanh Hằng, Isaac cùng hơn 30 nghệ sĩ khác đã đồng loạt kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
Nhãn hàng nước tăng lực Sting trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
Từ ngày 20/3 đến nay, Ban công tác phía Nam UB TƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 từ 24 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
Một triệu bữa cơm sẽ được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng PepsiCo trao tặng trực tiếp, hàng ngày tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ từ 15/4.
Chương trình “Mizuiku” được triển khai tại Việt Nam là ví dụ điển hình cho cách người Nhật giáo dục ý thức bảo vệ thiên nhiên và tài nguyên nước cho người dân, trẻ em.
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Bạn cầu tiến, ham học hỏi, thích đón nhận thách thức hay tìm kiếm sự cân bằng? Bạn hài lòng với bản thân hay muốn được phát triển nhiều hơn nữa? Cùng trả lời và khám phá!
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.