Đeo đồng hồ trên tay xưa rồi, phải đeo ở cổ như Rihanna
Không biết giọng ca "Diamonds" sẽ xem giờ như thế nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng: chiếc vòng này quá nổi bật.
173 kết quả phù hợp
Đeo đồng hồ trên tay xưa rồi, phải đeo ở cổ như Rihanna
Không biết giọng ca "Diamonds" sẽ xem giờ như thế nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng: chiếc vòng này quá nổi bật.
HP Pavilion X360 14 đồng hành cùng Gen Z giải trí và sáng tạo
Là công dân thời đại số, giới trẻ hướng đến những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không nhàm chán hay ngồi cố định một chỗ.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Sinh viên Thiết kế đồ họa Hutech thực hành, triển lãm trước công chúng
Thiết kế đồ họa là ngành học đòi hỏi khả năng sáng tạo cao. Do đó, sinh viên cần môi trường thực tiễn học tập kết hợp thực hành để vững kiến thức, phát huy tối đa năng lực.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Khám phá chữ 'lành' trong ẩm thực Dim Tu Tac
Dim Tu Tac ra mắt thực đơn Good Cantonese Food, hội tụ trải nghiệm độc đáo về cả hình thức lẫn hương vị, dưới sự dẫn dắt của các đầu bếp với quan điểm ẩm thực Quảng Đông lành mạnh.
Những tác phẩm sáng tạo dưới ngòi bút đầy màu sắc của S Pen
Cuộc thi vẽ do Samsung tổ chức là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo nhờ “quyền năng” từ chiếc “bút thần” S Pen.
Triển lãm 30 năm Sika Việt Nam 'kiên tâm xây niềm tin, vượt kỳ vọng'
30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Sika luôn theo đuổi tinh thần “kiên tâm”. Tinh thần ấy đã được thể hiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp.
Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản
Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.
Cảm hứng thời trang tối giản từ BST Uniqlo hợp tác Christophe Lemaire
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Điều khiến Chân Tử Đan bức xúc ở 'John Wick 4'
Tài tử Trung Quốc không hài lòng khi Hollywood áp đặt những khuôn mẫu châu Á thường thấy vào nhân vật. Kịch bản "John Wick 4" cũng không ngoại lệ.
Không giới hạn sự sáng tạo để tự do khoe chất riêng
Cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” của Toyota Việt Nam khích lệ mỗi người ghi dấu ấn chất riêng, tự do thể hiện sự sáng tạo qua những thiết kế decal xe độc đáo.
Trải nghiệm ẩm thực trong không gian hơn 1.000 m2 trung tâm TP.HCM
Tại TP.HCM, ZooZoo là lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm với chi phí hợp lý, thực đơn đa dạng.
Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Audi sử dụng AI để thiết kế mâm xe
AI sẽ đề xuất hàng loạt bản dựng có độ chân thực cao, hoặc kết hợp những chi tiết sẵn có từ Audi để tạo ra nhiều mâm xe có thiết kế sáng tạo cho hãng ôtô nước Đức.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Năm 2023, Disney tròn 100 tuổi. Giới quan sát kỳ vọng đế chế này có thể chạm lại con số doanh thu kỷ lục năm 2019 sau 3 năm xuống dốc phong độ.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Cửu Nguyệt hiện là blogger ẩm thực truyền thống được chú ý tại Trung Quốc. Cô được cho là đi theo con đường thành danh của Lý Tử Thất.
Bộ ảnh nghệ thuật sống động về vẻ đẹp của phụ nữ Việt
Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc... cùng nhau tạo nên bộ ảnh nghệ thuật hưởng ứng chiến dịch “Vì nàng là nữ thần” từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.