Khách quốc tế đánh giá Phú Quốc 'vượt mọi kỳ vọng'
Theo công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không và nền tảng du lịch trực tuyến, Phú Quốc sở hữu những sản phẩm du lịch cao cấp, khiến du khách quốc tế ngạc nhiên mỗi lần trở lại.
842 kết quả phù hợp
Theo công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không và nền tảng du lịch trực tuyến, Phú Quốc sở hữu những sản phẩm du lịch cao cấp, khiến du khách quốc tế ngạc nhiên mỗi lần trở lại.
Từ câu chuyện của cha mẹ về người cụ thiết kế Nhà hát Lớn, ông Maurice Nguyễn đã trở về Việt Nam cùng các nhà khoa học, bạn trẻ nghiên cứu về kiến trúc Đông Dương.
Phú Quốc đang có nhiều bước tiến mới để trở thành điểm đến đáng sống, đáng mơ ước của cộng đồng trong nước và quốc tế.
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
“Symphony of the sea - Bản giao hưởng đại dương” khiến hàng nghìn du khách ấn tượng trước độ đầu tư của Sun Group, khi có tới gần 20 phút trình diễn pháo mỗi tối.
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Ngày 2/11, đoàn công tác của Chủ tịch UBND TP Phú Quốc đã tới phường An Thới để khảo sát, làm việc với các ngành chức năng về hai dự án đang được hé lộ sẽ xây dựng tại đây.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Trong buổi khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số, TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Với vị trí hiếm có bên vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Như bước ra từ đống đổ nát sau bão Yagi, Hạ Long nhanh chóng đón nhiều đoàn khách "khủng". Trong khi đó, Sa Pa hay Hà Giang lại đìu hiu, bất chấp loạt nỗ lực từ chính quyền.
Sau khi tỷ phú Bill Gates ghé chân, đỉnh Bàn Cờ là địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Với quy định mới, từ ngày 20/10, du khách tại tàu tham quan trong ngày có thể ở trên vịnh Hạ Long đến 20h, ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn ngoạn mục.
Tỉnh Quảng Ninh đang lên phương án bố trí 7 khu vực đảo hoang sơ, có bãi tắm trên vịnh Hạ Long để phục vụ phân khúc khách siêu sang, thuộc 1% dân số thế giới.
Tỷ lệ lấp phòng tại huyện Mù Cang Chải vào cuối tuần trên 90%. Trong khi đó, nhiều cơ sở lưu trú ở Sa Pa vẫn đang ngóng khách, dù hai nơi đều nỗ lực khắc phục sau bão Yagi.
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.