'Chiến thần' Võ Hà Linh: Không có chuyện KOL/KOC bán hàng bị lừa dối
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
5.427 kết quả phù hợp
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Hơn 150 năm từ Nhật Bản vươn ra toàn cầu, Mitsubishi Heavy Industries ghi dấu ở các lĩnh vực như ôtô, thang máy, hàng hải, hàng không, năng lượng và không thể bỏ qua mảng điều hòa.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Vân Hugo cho biết trước khi ký kết hợp đồng quảng cáo sữa, cô đã nhận được đầy đủ thông tin, giấy tờ kiểm nghiệm. Nữ MC một lần nữ lên tiếng xin lỗi.
Hơn 23.000 sản phẩm yến chưng của Công ty TNHH Yến sào Tuấn Dương & TKT bị xác định là hàng giả, trị giá vi phạm trên 900 triệu đồng, đã được chuyển cơ quan công an điều tra.
Trước thông tin nhiều TikToker dính ồn ào về chất lượng sản phẩm quảng cáo, "Ăn cùng Bà Tuyết" bị nhiều người réo tên, thắc mắc khi khóa giỏ hàng.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Tin theo lời quảng cáo giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dưỡng chất, nhiều phụ huynh đã mua loại siro ăn ngon do TikToker "Gia đình Hải Sen" giới thiệu.
Thế Giới Di Động mang đến ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6, với dải sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công nghệ, phân khúc, người dùng có thể tìm thấy tablet phù hợp với nhu cầu, tài chính.
Ngày 18/6, UBND TP Đà Nẵng cho hay đã ra quyết định xử phạt với số tiền hàng trăm triệu đồng đối với các hộ kinh doanh vi phạm môi trường, kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
Trong một tháng triển khai cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, lực lượng quản lý thị trường phát hiện, xử lý hơn 3.100 vụ việc hàng hóa vi...
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi”, nhằm lan tỏa thông điệp tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.
Lê Văn Hải, chủ kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” với 2,6 triệu follow, đi lên từ các nội dung phản cảm, sau đó quảng cáo và bán nhiều sản phẩm từng bị nghi ngờ chất lượng.
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Tổ công tác liên ngành do Phòng CSKT Công an Nam Định chủ trì, phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường, Chi cục Chăn nuôi - Thú y tỉnh Nam Định, chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra đột xuất...
Hai hộ kinh doanh tại Saigon Square vừa bị xử phạt vì bán ví, túi xách và áo thun giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.