Lò luyện dạy cách kiếm tiền bằng video ở Trung Quốc
Sự cạnh tranh để nổi bật trên nền tảng mạng xã hội rất khốc liệt. Từ đây, rất nhiều khóa học dạy cách thu hút người xem đã được mở ra.
446 kết quả phù hợp
Lò luyện dạy cách kiếm tiền bằng video ở Trung Quốc
Sự cạnh tranh để nổi bật trên nền tảng mạng xã hội rất khốc liệt. Từ đây, rất nhiều khóa học dạy cách thu hút người xem đã được mở ra.
Ánh sáng, tranh Van Gogh và những ý tưởng của đường hoa Nguyễn Huệ
Đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành điểm check-in quen thuộc của người dân sinh sống và làm việc tại TP.HCM với ý tưởng và tạo hình được đổi mới qua từng năm.
Thời tiết đẹp, mùa sale và 1.001 lý do Singapore hút du khách cuối năm
Thời tiết đẹp, không khí trong lành, những đợt sale hấp dẫn... giúp Singapore trở thành cái tên hàng đầu được nhắc đến cho những chuyến xuất ngoại sắm sửa mừng năm mới.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Văn hóa đại chúng Đông Á và thập niên 'xâm lấn' phương Tây
Thập kỷ qua chứng kiến ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa đại chúng Đông Á, đặc biệt là Hàn Quốc, ở các nước phương Tây. Một phần làn sóng xuất phát từ sự thúc đẩy của các chính phủ.
Hàng trăm cô gái xếp hàng chờ mua sản phẩm make up mới của Hà Hồ
Không phải lần đầu ra mắt các sản phẩm làm đẹp nhưng các item từ thương hiệu M.O.I của Hà Hồ luôn thu hút các cô gái xếp hàng tìm mua.
Viện thẩm mỹ Etoile De Seoul - Hàn Quốc mở chi nhánh tại Việt Nam
Tối ngày 22/12, tại khách sạn Lotte Center 54 Liễu Giai, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Viện thẩm Mỹ Hàn Quốc - Etoile De Seoul với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Khóa màu, siêu dưỡng - công dụng ghi điểm của dòng son Yumeisakura
Vừa ra mắt vào những ngày cận kề năm mới, dòng son Nhật Bản Yumeisakura nhanh chóng khuấy đảo giới trẻ yêu thích nhờ công dụng khóa màu và siêu dưỡng.
Bộ sưu tập nail sang trọng từ Academy Nails & Eyelash Trang Phạm
Những thiết kế móng tay mang thương hiệu Academy Nails & Eyelash Trang Phạm luôn gây ấn tượng nhờ sự cầu kỳ, sáng tạo và độc đáo.
3 tiêu chí tạo nên mỹ phẩm 'xanh'
Để chọn được loại mỹ phẩm an toàn, lành tính, các nàng cần dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Nơi sản xuất, thành phần và yếu tố thân thiện với môi trường.
‘Sống xanh - đừng đi theo trào lưu, hãy chọn những điều bền vững’
Thay vì đi theo trào lưu, chuyên gia ẩm thực và phong cách sống Bùi Thu Thảo và KTS Phạm Thanh Truyền lại chọn những điều bền vững để xây dựng lối sống xanh.
Đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang giảm giá đồng loạt dịp cuối năm
Đây là thời điểm lý tưởng để phái nữ mua sắm sản phẩm chăm sóc bản thân, làm đẹp hay đồ gia dụng mới đón Tết, bởi các thương hiệu ưa thích của chị em đều đồng loạt “sale đậm”.
Phong trào 'Bốn không' và những cô gái Hàn Quốc muốn độc thân tới chết
Tỷ lệ kết hôn, sinh con ở Hàn Quốc giảm mạnh và nhiều phụ nữ nước này đang ủng hộ phong trào Bốn không: không hẹn hò, không quan hệ tình dục, không kết hôn và không có con.
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vòng một gợi cảm
Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là sao nữ sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất hiện nay. Cô gây ấn tượng khi khoe vẻ sexy trong bộ váy khoét ngực sâu.
Vascara tung ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Bước vào mùa đại tiệc giảm giá cuối năm, từ 27/11 đến 1/12, Vascara tung ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm thỏa thích cho nhiều tín đồ thời trang.
Ca sĩ Bằng Cường trở thành đại sứ cho thương hiệu Movr
Giọng ca “Tôn thờ một tình yêu” vừa trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm Hong Kong Movr.
Khám phá sự thật về làm đẹp trong sách của nhà sáng lập Paula’s Choice
Paula Begoun - Người nghiên cứu và sáng lập ra thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice tạo ấn tượng đặc biệt khi sở hữu 21 cuốn sách nổi tiếng về làm đẹp.
Start up Pháp phục vụ người chết tận tình
Nhiều công ty khởi nghiệp còn cung cấp các tiện ích khác như tạo ra nước hoa có mùi hương của người mất hay đặt mã QR trên bia mộ nhằm lưu lại những cột mốc đáng nhớ của họ.
Mỹ phẩm Kay Beauty chi mạnh tay trong sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập
Tối 20/10, Công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Khanh Cosmetic chi hơn 500 triệu đồng thưởng cho hệ thống nhà phân phối, đại lý xuất sắc nhân kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu Kay Beauty.
4 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp được yêu thích tại Thế Giới Nước Hoa
Ngày 18/10, Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa chính thức công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu, tấn công vào phân khúc mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp.