Herbalife Việt Nam đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024'
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
10.577 kết quả phù hợp
Herbalife Việt Nam đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024'
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
Yamaha chốt lịch ra mắt xe mới tại Việt Nam, có thể là xe tay ga 155cc
Mẫu xe mới của Yamaha Việt Nam sẽ được giới thiệu vào ngày 6/6.
Madam Pang tự tay cầm lái Rolls-Royce Spectre
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam "Madam Pang" được phát hiện sử dụng chiếc coupe siêu sang thuần điện Rolls-Royce Spectre hàng hiếm.
Huawei Watch Fit 3 - dấu ấn thời trang mới của lĩnh vực công nghệ
Huawei Việt Nam chính thức ra mắt Huawei Watch Fit 3 - phiên bản mới nhất của Watch Fit Series ngày 17/5 vừa qua. Sản phẩm tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang, công nghệ.
Thẻ tín dụng KBank tự động hoàn tiền đến 15% cho mọi giao dịch
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus tích hợp tính năng tự động hoàn tiền đến 10% trên hầu hết giao dịch và 15% cho các chi tiêu tại Thái Lan.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Có gì trong món canh chua giá khiến nhiều người ở Vĩnh Phúc vào viện
Vi khuẩn Bacillus Cereus được tìm thấy trong canh chua giá đỗ được xác định là nguyên nhân nghi ngờ ngộ độc thực phẩm cao nhất.
Tóm lược sách 'Chiến lược tốt và chiến lược tồi'
“Chiến lược tốt và chiến lược tồi” là một trong những hướng dẫn ngắn gọn để lập kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Lĩnh vực thiết kế đồ họa trong Web3
Với mảng còn khá mới và phức tạp như blockchain, nhân sự thiết kế đồ họa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị hình ảnh của dự án.
Hương Tràm: 'Có con là hạnh phúc lớn nhất, không việc gì phải giấu'
Hương Tràm cho biết có con cái là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời. "Nếu có, tôi không việc gì phải che giấu", nữ ca sĩ nói.
Kiểu vòng mà Taylor Swift, Hailey Bieber cùng đeo
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.