Chiếc iPhone chưa từng ra mắt
Một nguyên mẫu hiếm của iPhone 16 Pro cài sẵn iOS 19 bản thử nghiệm đầu tiên, không có Liquid Glass.
6.256 kết quả phù hợp
Một nguyên mẫu hiếm của iPhone 16 Pro cài sẵn iOS 19 bản thử nghiệm đầu tiên, không có Liquid Glass.
Phụ kiện bánh cá của nhà mốt Pháp phản ánh xu hướng xoay trục chiến lược tại châu Á của các nhà mốt xa xỉ khi ưu tiên những sản phẩm nhỏ, dễ chia sẻ và mang giá trị văn hóa.
Sau nhiều năm chờ đợi, iPhone Fold có thể giúp thị trường smartphone gập phát triển mạnh hơn trong năm 2026.
Giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức cán mốc hơn 4.000 tỷ USD, vượt qua tổng GDP của gần 186 quốc gia và chỉ đứng sau 4 nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Sau khi cập nhật iOS 26.2, người dùng cần kiểm tra phần cài đặt vì điện thoại sẽ có thể bật chế độ tự động cho các phiên bản tới.
40 năm qua, Qui Phúc không ngừng đổi mới nhằm khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nội ngoại thất inox và nhựa, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Từng đi tiên phong và chi phối thị trường robot hút bụi, iRobot đã phải nộp đơn xin phá sản vì những vấn đề hậu Covid-19 và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ non trẻ.
Không chỉ bán đồ uống, Starbucks còn thử sức ở lĩnh vực nhiếp ảnh khi ra mắt chiếc máy ảnh retro kỹ thuật số nhỏ gọn, giá cả phải chăng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Năm 2025, hòa nhịp cùng các sự kiện trọng đại của đất nước, lĩnh vực văn hóa-văn nghệ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, ghi dấu ấn đậm nét, gây được tiếng vang trong nước và quốc tế.
Kết hợp cùng nghệ sĩ Tăng Phúc, Dương Domic, các BST “Ngọc trai nhỏ” và “Forever” của STYLE by PNJ đều ghi nhận tình trạng “cháy hàng” trong ngày đầu ra mắt.
Để giữ chân nhóm người dùng cao cấp tại Trung Quốc, Apple tung ra dịch vụ giao nhanh miễn phí trong 3 giờ với kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong dịp cuối năm.
Luôn sáng tạo, tích cực cải tiến sản phẩm, để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tích cực hơn, đó là bí quyết giúp Apple phát triển và tiến xa trong một thị trường đầy rủi ro.
Tại Los Angeles, Herbalife, với mục tiêu trở thành một công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu toàn cầu về sức khỏe và thể chất, công bố khánh thành Trung tâm chuyên môn mới.
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Trong cửa hàng trà sữa vận hành bằng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), bức mural của hai họa sĩ Khiếm Thính trở thành điểm chạm đầu tiên, mở ra câu chuyện về vẻ đẹp tĩnh lặng.
Thị trường điện thoại gập được cho là đang hướng tới một năm 2026 đột phá, và các nhà phân tích tin rằng iPhone gập chính là lý do cho kỳ vọng này.
Từ năm 2026, người dùng ChatGPT và Sora có thể tạo ảnh/video với nhân vật Disney mà không lo vi phạm bản quyền.
Mã nội bộ của Apple được tìm thấy trong một bản dựng tiền phát hành bản cập nhật iOS 26 xác nhận iPad chip A19 và iPad Air M4 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2026.
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Đại diện VACIP cho biết tình trạng xâm phạm bản quyền và hàng giả trên môi trường số tăng mạnh. Trong khi đó, các chủ thể quyền đang "đuối sức" trong việc phát hiện, tố cáo, xử lý.