Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
4.015 kết quả phù hợp
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Quảng cáo gian dối thực phẩm chức năng, doanh nghiệp bị xử lý thế nào?
Luật sư cho biết nếu tái phạm hành vi quảng cáo gian dối, người thực hiện hành vi này có thể bị xử lý hình sự với hình phạt cao nhất là cải tạo không giam giữ đến 3 năm.
10 dự án bất động sản trị liệu chuyên sâu sắp ra mắt tại Việt Nam
Từ năm 2022, Gotec Land xây dựng và ra mắt 10 dự án BĐS trị liệu chuyên biệt với các trung tâm chăm sóc sức khỏe quy mô, được vận hành bởi những tập đoàn trị liệu, detox hàng đầu.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Salonpas HCMC Marathon lần thứ 9 tiếp lửa phong trào chạy bộ
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.
McDonald’s Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Cảnh báo cà phê giảm cân Hoàng Gia chứa chất cấm
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Cafe Hoàng Gia.
Ra mắt trà thảo mộc TVT chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt
Bộ đôi trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT có thành phần chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.
Chuyên gia trong ngành làm đẹp cho biết có nhiều yếu tố khiến các sản phẩm dưỡng da có giá đắt đỏ.
Chủ quán bánh mì Liên Hoa bị phạt 92 triệu đồng, đình chỉ bán 3 tháng
Chủ tiệm bánh mì Liên Hoa bị xử phạt vì thực hiện không đúng quy định của pháp luật về chế độ kiểm thực, gây ngộ độc thực phẩm.
Những cuốn sách giúp xây dựng lối sống lành mạnh
“Cơ thể 4 giờ” nêu bí quyết để cân đối cuộc sống. “22 ngày cách mạng cơ thể” gợi ý kế hoạch ăn uống lành mạnh. “Sống 365 ngày một năm” tập trung vào đời sống cảm xúc.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
'The Global City sẽ là hình mẫu cho đô thị bền vững châu Á'
Đó là phát biểu của đại diện Quimera Energy trong buổi ký kết hợp tác chiến lược với Masterise Homes, kiến tạo The Global City thành khu đô thị bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Boncha thu hút giới trẻ với diện mạo mới kèm tựa game hấp dẫn
Thời gian qua, trà mật ong Boncha thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi ra mắt phiên bản lon sleek-can hiện đại, đồng thời khiến cộng đồng mạng thích thú với game Bon Crush.
Siberian Wellness lan tỏa cảm hứng sống xanh tới người trẻ
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Giải pháp tài chính bảo vệ gia đình thời dịch
Bước sang thời kỳ bình thường mới, mối quan tâm của người dân tập trung vào khía cạnh chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19, cũng như giải pháp tài chính bảo vệ gia đình toàn diện.