Madam Pang - người được đồn giúp Xuân Son trên đất Thái - giàu cỡ nào?
Madam Pang là thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsam, một trong những gia tộc giàu nhất Thái Lan. Bà cũng quản lý ít nhất 10 doanh nghiệp ở lĩnh vực bảo hiểm, tài chính và phân phối.
4.841 kết quả phù hợp
Madam Pang - người được đồn giúp Xuân Son trên đất Thái - giàu cỡ nào?
Madam Pang là thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsam, một trong những gia tộc giàu nhất Thái Lan. Bà cũng quản lý ít nhất 10 doanh nghiệp ở lĩnh vực bảo hiểm, tài chính và phân phối.
Bộ 3 smartphone vivo xứng đáng để chọn chơi Tết 2025
Vivo V40 5G, vivo V40 Lite hay vivo Y19s sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin bền bỉ hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong dịp Tết này.
Thủ công mỹ nghệ - nét chấm phá giữa kỷ nguyên tự động
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Apple có thể nâng cấp nhiều thiết bị quan trọng vào năm 2025 như iPhone 17, Mac Pro, iPhone SE và ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới.
'Say bye' môi khô, nứt nẻ mùa lạnh với top son dưỡng xịn, giá mềm
Chấp cả thời tiết hanh khô mùa lạnh, nàng dễ dàng sở hữu đôi môi xinh đón Tết sớm cùng 4 thỏi son dưỡng "nhỏ mà có võ" được các tín đồ làm đẹp đề cử trên Shopee.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Rời Chị đẹp, Trang Pháp liên tục gặp khó
Các sản phẩm âm nhạc của Trang Pháp chưa thể bứt phá trên đường đua âm nhạc, thậm chí vướng tranh cãi liên quan đến nhà sản xuất Nemo Trần.
Một ngày của cô gái kiếm 18 triệu/tháng nhờ chụp ảnh thuê bằng iPhone
Ngọc Hân (23 tuổi, TP.HCM) không ngờ sở thích chụp ảnh bằng điện thoại có thể mang lại thu nhập khá tốt, tới 18 triệu đồng/tháng vào dịp cao điểm.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
iPhone 17 Pro Max có thể trang bị cụm camera sau hoàn toàn mới, khung nhôm để tiết kiệm chi phí.
TP.HCM sắp lập sàn giao dịch thịt heo
Sở Công Thương TP.HCM dự kiến xây dựng sàn giao dịch thịt heo trong năm 2025. Qua đó, mặt hàng này được kiểm soát chất lượng và có khả năng hạ giá thành bởi không còn trung gian.
Đế chế nửa tỷ USD của vợ chồng David Beckham sau 1 năm
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Cảnh báo chiêu lừa giúp lấy lại tiền trong vụ lừa đảo của Mr. Pips
Sau vụ lừa đảo tài chính của Mr. Pips, mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản mời gọi "hỗ trợ lấy lại tiền bị Mr. Pips lừa".
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.