Lý do idol Hàn Quốc có vùng nách 'trắng đến phát sáng'
Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da dưới cánh tay". Họ thường triệt lông từ sớm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm.
1.446 kết quả phù hợp
Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da dưới cánh tay". Họ thường triệt lông từ sớm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm.
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Nhiều phụ nữ còn coi thường khâu tẩy trang. Họ chưa biết rằng, tẩy trang là việc đầu tiên và vô cùng cần thiết để duy trì một làn da sáng đẹp.
Dịp này, golf thủ tại Việt Nam có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu thời trang golf Jack Nicklaus với ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối độc quyền BRG Golf.
Mọi công sức dưỡng da, làm đẹp sẽ trở nên vô dụng nếu bạn liên tục thực hiện những thói quen xấu hàng ngày, bởi tác hại của chúng âm thầm nhưng vô cùng mạnh mẽ.
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Con gái tôi đang tuổi dậy thì, da rất nhiều dầu và có mụn trứng cá. Xin hỏi tôi nên hướng dẫn con chăm sóc da như thế nào để cải thiện tình trạng này?
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.
Sở hữu hệ thống 1.000 cửa hàng khắp cả nước và 150 sản phẩm smartphone Android luôn sẵn trên kệ hàng, Thế Giới Di Động (TGDĐ) là cái tên đầu tiên được các tín đồ công nghệ nhớ tới.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Somi duy trì vóc dáng đẹp với cơ bụng số 11 suốt nhiều năm qua. Bí quyết của nữ ca sĩ là plank hàng trăm lần mỗi ngày.
Mẫu nakedbike Ducati Streetfighter V4 S mang phối màu đặc trưng của Supreme với mức giá niêm yết lên đến 50.000 USD.
Từng được xem là giải pháp cho mọi nhu cầu kết nối, tuy nhiên cổng USB-C đang mang đến nhiều rắc rối sau thời gian dài triển khai.
Mẹ tôi hai mươi sáu tuổi lúc bà ấy dắt díu con cái, gom hết can đảm và trốn chạy. Xe không có, bằng lái cũng không.
Bí mật tạo nên những làn da thần sắc của SK-II là tinh chất GenOptics Ultraura Essence.
Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.