Vietravel được Tổng cục Du lịch Đài Loan vinh danh
Ngày 14/4, Công ty Du lịch Vietravel chính thức nhận cúp giải thưởng “Taiwan tourism contribution awards 2021” từ đại diện Tổng cục Du lịch Đài Loan Việt Nam.
69 kết quả phù hợp
Ngày 14/4, Công ty Du lịch Vietravel chính thức nhận cúp giải thưởng “Taiwan tourism contribution awards 2021” từ đại diện Tổng cục Du lịch Đài Loan Việt Nam.
Với việc Thủ tướng đồng ý mở lại đường bay thương mại với Trung Quốc cũng như đề nghị xem xét các điểm đến như Nhật Bản, Đài Loan, mỏ vàng Đông Bắc Á đang trở lại với các hãng bay.
Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc ra đời mới đây hứa hẹn trở thành thỏi nam châm hút khách, biến đảo ngọc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn.
Khi lượng khách Trung Quốc giảm sâu, Hàn Quốc trở thành thị trường lớn nhất với du lịch Việt Nam trong tháng 2. Nhưng lượng khách Hàn được dự đoán sẽ sớm giảm mạnh.
Các hãng hàng không Việt tiếp tục gặp khó vì dịch Covid-19 khi nhu cầu di chuyển của hành khách trên các đường bay Hàn Quốc - Việt Nam đang sụt giảm nghiêm trọng.
Việc 2 thị trường khách quốc tế lớn nhất của Việt Nam là Hàn Quốc và Trung Quốc giảm mạnh nhu cầu do dịch Covid-19 đã khiến các hãng lữ hành, khách sạn ngày càng khó khăn.
Nhiều sự kiện sôi động mùa cuối năm kéo theo nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, cùng với đó là sự phát triển của các nhóm doanh nghiệp tài chính, bất động sản.
Sân bay Hong Kong mở cửa trở lại nhưng 310 chuyến bay, trong đó 13 chuyến đến và đi từ Việt Nam, bị hủy do biểu tình, khiến khách mắc kẹt. Các chủ homestay Việt cũng bị liên lụy.
Thanh toán một lần, sở hữu 60 năm và được trả lợi nhuận trọn đời là những lợi ích dài hạn đang chắp thêm “đôi cánh” cho BĐS du lịch.
Làn sóng du khách Nga tới Nha Trang kéo theo các luồng di cư khác, như Việt kiều về nước, hay người dân các nước nói tiếng Nga đến thành phố biển để làm ăn, lập nghiệp.
Tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố du lịch, tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng để giao lưu văn hóa và hội nhập với thế giới.
Nhân lực có khả năng quản lý/vận hành dự án BĐS chất lượng cao hiện không đủ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trước sự bức tốc của thị trường, tạo nên cơn “khát” nhân sự lớn.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách quốc tế Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2019 đạt gần 6 triệu lượt, cao hơn 7,6% so với cùng kỳ năm 2018.
Theo ông Edward Koh, Giám đốc điều hành Tổng cục Du lịch Singapore, du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh. Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều lượt khách quốc tế trong năm tới.
Đà Nẵng là một trong những điểm đến nổi tiếng nhưng vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều địa phương.
Đầu năm 2019, ngành du lịch Việt có những khởi sắc khi đón hơn 1,5 triệu du khách quốc tế trong tháng 1, tăng 9,3% so với tháng cuối năm 2018.
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Gói gọn tất cả trải nghiệm vui chơi giải trí trong một quần thể, các công viên chủ đề đang góp phần tạo nên diện mạo mới cho ngành công nghiệp du lịch.
Chiều 16/10, Tổng cục Du lịch tổ chức họp báo chia sẻ về sự tăng trưởng của du lịch Việt Nam trong 9 tháng đầu năm.
Đáp ứng nhu cầu du lịch Đài Loan, Singapore của du khách trong nước, hãng Hàng không Quốc gia sẽ tăng thêm 4 chuyến bay đếm hai địa điểm trên từ cuối tháng 3.