Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
7.498 kết quả phù hợp
Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
Palo Alto Networks và FTI hợp tác chiến lược về an ninh mạng
Ngày 5/6, sự kiện “An ninh mạng vượt trội cho doanh nghiệp” diễn ra, đánh dấu bước tiến quan trọng trong lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam.
Tiêu chuẩn 'đồng hồ Thụy Sĩ' có đang mất uy tín?
Nhãn mác "Swiss Made" đang đối mặt với những câu hỏi về tính minh bạch. Liệu tiêu chuẩn này có còn phản ánh đúng chất lượng và nguồn gốc của đồng hồ Thụy Sĩ?
Tiểu thuyết chữa lành phát triển mạnh tại Anh giữa khủng hoảng
Các nhà xuất bản, đại diện văn học và nhà bán sách tại Anh đang chú ý tới sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng "tiểu thuyết chữa lành", theo The Bookseller.
Các hãng xe Trung Quốc đang làm gì tại Việt Nam?
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Xanh SM triển khai các chuyến xe miễn phí khám bệnh cho trẻ em Yên Bái
Xanh SM đồng hành cùng quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu đến thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.
Tay đua F1 bị mất cắp đồng hồ nửa triệu USD
Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá của các tay đua Công thức 1 (F1) luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Các ngôi sao thể hiện sự yêu thích với các thương hiệu TAG Heuer hay IWC.
VinFast lọt top 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất năm
Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.
Masan 'chốt lãi' khoản đầu tư, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ
Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials (MHT) công bố đã ký kết hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group).
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Từ lớp áo chống bụi đến thế giới muôn màu của bìa sách
Bước vào mọi hiệu sách, công chúng đều sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy màu sắc của bìa sách. Nhưng không dễ dàng để các thiết kế bìa sách đa dạng và phong phú như hiện nay.
OpenAI cho biết họ sẽ cho ra mắt một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới với mục đích kế nhiệm GPT-4. Công ty cũng thành lập đơn vị an toàn để giải quyết các rủi ro về AI.
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược
Ngày 28/5, đại diện BIDV và AFD ký kết bản ghi nhớ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, đặc biệt trong hoạt động tài chính xanh hướng tới phát triển bền vững.
Sự trỗi dậy của giới siêu giàu Thụy Điển
Thụy Điển nổi tiếng toàn cầu về thuế suất cao và bình đẳng xã hội nhưng quốc gia này lại đang là điểm nóng thu hút nhiều tỷ phú ở châu Âu.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.