Bài tập 2 phút - từ thói quen nhỏ đến hành trình 'tự cách tân'
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
109 kết quả phù hợp
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
Giá mở cửa cho một km đầu tiên của dịch vụ GreenCar là 20.000 đồng. Dịch vụ LuxuryCar có giá cố định 21.000 đồng cho toàn bộ hành trình.
Thông tin về giá cước dịch vụ taxi điện sử dụng xe VinFast của công ty GSM xuất hiện trên nhiều nhóm mạng xã hội. Giá mở cửa dự kiến của dịch vụ là 20.000 cho km đầu tiên.
Ngày 21/3, GSM và Be Group ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư, nhằm đưa ôtô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải đầu tiên tại Việt Nam.
Be Group vừa nhận khoản đầu tư trực tiếp từ GSM. Doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ tài xế của Be Group chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe điện.
Hình ảnh nữ tài xế xe công nghệ đã không còn xa lạ với người dùng ứng dụng Be. Mỗi người phụ nữ “nhà Be” nỗ lực cho từng chuyến xe an toàn và cả gia đình cần gánh vác.
Từ thanh niên tới U50, các tài xế Be xông xáo làm nhiệm vụ chỉ đường, trao cơm, bánh… trong ngày đầu triển khai chương trình “Vạn bữa cơm - Be nghĩa tình”.
Chiều ngày 2/3 tại Hà Nội, hàng chục tài xế của hãng xe công nghệ be tập trung trước cửa văn phòng công ty đặt ở Vũ Phạm Hàm (quận Cầu Giấy) và di chuyển khắp thành phố.
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Thấy khách để nhờ túi xách vào cốp xe, nam tài xế xe ôm không trả lại tài sản mà phóng xe bỏ chạy.
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Bất ngờ nhận lại bao lì xì chứa 40 triệu đồng từ tài xế beCar, nữ hành khách đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội để lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.
Theo luật sư, hành vi quay lén của tài xế Be đã xâm phạm quyền nhân thân của khách hàng. Với chế tài hiện hành, mức phạt tiền tối đa đối với hành vi này là 20 triệu đồng.
Một ngày sau khi đặt cuốc xe BeBike, nữ khách hàng phát hiện hình ảnh, thông tin của mình trong chuyến đi bị quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội.
Ứng dụng Be vừa triển khai thêm một làn đón xe tại cửa D1 ga quốc nội - sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), mang đến nhiều tiện ích cho hành khách.
Một số ứng dụng như Grab, Baemin đã thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.
Nhờ sáng tạo trong đại dịch, mở rộng hệ sinh thái để khôi phục tăng trưởng, thêm thu nhập và phúc lợi cho tài xế… Be ngày càng chứng tỏ sức cạnh tranh trên thị trường.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.