Giá dầu tăng hay giảm sau các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ?
Các chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng Standard Chartered cho rằng giá dầu thường “có xu hướng tăng sau các cuộc bầu cử tại Mỹ”.
2.586 kết quả phù hợp
Giá dầu tăng hay giảm sau các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ?
Các chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng Standard Chartered cho rằng giá dầu thường “có xu hướng tăng sau các cuộc bầu cử tại Mỹ”.
Quy tắc du lịch lạ lùng ở Triều Tiên
Triều Tiên là quốc gia khép kín và bí ẩn nhất thế giới với nhiều quy tắc kỳ lạ, nhưng hầu hết du khách sau khi đến đất nước này đều đánh giá đó là nơi hấp dẫn nhất mà họ từng đặt chân.
Chủ hãng kem Tràng Tiền, bánh Givral bất ngờ lãi lớn
Đây cũng là quý đầu tiên chủ thương hiệu kem Tràng Tiền có lãi trong năm nay, giúp bù đắp khoản lỗ trước đó.
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
7-Eleven muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
Bách Hóa Xanh muốn mở 10 cửa hàng trong một tháng
10 cửa hàng mở mới có vẻ khiêm tốn so với tổng cộng 1.704 cửa hàng tính đến cuối tháng 7, tuy nhiên, đây là đợt mở rộng đáng chú ý của chuỗi sau hơn 2 năm "đứng yên" về quy mô.
Chủ hãng kem Tràng Tiền chưa hết lỗ
Sau khi có lãi trong 2 năm 2022-2023, One Capital Hospitally - chủ sở hữu thương hiệu kem Tràng Tiền và bánh Givral - lại đối mặt với khoản lỗ trong nửa đầu năm 2024.
Thế hệ tùy hứng xin nghỉ làm ở Mỹ
Không còn đặt nặng tư tưởng cống hiến hết mình cho công việc, Gen Z ưu tiên sức khỏe và cân bằng cuộc sống, không ngại nghỉ phép dài hạn dù mới bắt đầu đi làm.
Tính mùa vụ và sự công bằng cho du khách đặt tour sớm đẩy lùi dòng sản phẩm "du lịch giờ chót"," giảm giá sốc", theo đại diện một số đơn vị lữ hành.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy TP.HCM
Ngày 17-8, đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã đến thăm, làm việc với Thành ủy TP.HCM về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Bách Hóa Xanh sẽ mở 50-100 cửa hàng nửa cuối năm nay
CEO Bách Hóa Xanh cho biết sẽ đẩy mạnh mở rộng với kế hoạch khai trương 50-100 cửa hàng trong những tháng còn lại của năm 2024.
Triều Tiên sắp đón khách du lịch trở lại
Triều Tiên sẽ mở lại hoạt động du lịch quốc tế vào cuối năm 2024 sau gần 5 năm đóng cửa do đại dịch Covid-19, 2 công ty lữ hành có hợp tác với quốc gia này thông báo.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Bộ Y tế nói về tình hình dịch bệnh và vaccine Tiêm chủng mở rộng
Trên thế giới, tình hình bệnh truyền nhiễm vẫn diễn biến phức tạp, nhiều bệnh đã có xu hướng gia tăng số mắc tại nhiều quốc gia, trong đó có sốt xuất huyết, sởi, ho gà.
Bộ Y tế cam kết đủ vaccine cho Tiêm chủng mở rộng
Trước lo ngại không đủ vaccine trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng sẽ gây bùng phát các dịch bệnh truyền nhiễm, Bộ Y tế khẳng định đã có phương án đảm bảo thuốc tiêm.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
Bia Sài Gòn lãi cao nhất 2 năm, mỗi ngày chi 5,5 tỷ đồng quảng cáo
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Đề xuất không tăng thuế rượu, bia lên 100%
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.