Cơn sốt 'luyện vàng tại nhà' ở Trung Quốc
Những đoạn video ngắn về việc “luyện vàng” từ phế liệu đang gây sốt ở Trung Quốc. Ngay cả những khóa học hay dụng cụ luyện cũng đang tràn lan trên các nền tảng thương mại điện tử.
211 kết quả phù hợp
Cơn sốt 'luyện vàng tại nhà' ở Trung Quốc
Những đoạn video ngắn về việc “luyện vàng” từ phế liệu đang gây sốt ở Trung Quốc. Ngay cả những khóa học hay dụng cụ luyện cũng đang tràn lan trên các nền tảng thương mại điện tử.
Heineken dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Xe chở rác ở Mỹ bốc cháy vì pin phát nổ
Pin lithium-ion đã qua sử dụng bắt lửa với đống rác và gây ra hỏa hoạn trong khoang xe tải.
Cao ủy EU: Việt Nam có tiềm năng to lớn về kinh tế xanh
Đại diện Liên minh châu Âu (EU) tin rằng các cam kết quốc tế về khí hậu vào năm 2030 sẽ đạt được, bất chấp khủng hoảng năng lượng đặt ra thách thức với tiến trình chuyển đổi xanh.
Thành phố đi đâu cũng thấy rác
Manshiyat Nier được xem như "góc khuất" của Cairo (Ai Cập). Tại đây, du khách sẽ thấy rác ở mọi nơi.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
5 tỷ smartphone sẽ biến thành ‘rác’ trong năm nay
Điện thoại cũ cất trong tủ hay nhà kho của bạn có thể là một trong số 5,3 tỷ thiết bị bị bỏ phí này.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Tây Phi chìm trong 'biển nhựa'
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Xu hướng sử dụng vàng lấy từ rác thải điện tử để chế tác vòng tay, nhẫn cưới ngày càng phổ biến khi vấn đề môi trường được cả thế giới quan tâm.
Những nô lệ công nghệ không lối thoát ở Campuchia
Với số tiền thu lời có thể lên đến hàng triệu USD mỗi ngày, các tổ chức tội phạm ở Campuchia sẵn sàng biến cuộc đời những nạn nhân bị lừa trở thành cơn ám ảnh kéo dài.
Thiếu phụ Trung Quốc bị em trai sát hại, ném xác xuống sông
Tranh cãi chuyện nợ nần, Lý Cường cầm chiếc liềm chém chị gái rồi khắc lên người dòng chữ: “Nợ tiền phải trả tiền”.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Cuộc thi và triển lãm Green Sculpture thu hút sự chú ý của cộng đồng
“Truyền cảm hứng”, “mang tính giáo dục”, “ý nghĩa”, “sáng tạo”… là những bình luận tích cực của khách tham quan dành cho cuộc thi Green Sculpture.
Maggi nỗ lực mang tới sự thay đổi tích cực đối với môi trường
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Arsène Wenger đau lòng khi bỏ lại sân Highbury
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.