Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

395 kết quả phù hợp

tâm lí

Dan ong coi ao, khoe than de livestream ban hang hinh anh

Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng

0

Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.

Ngo nhan dai su thuong hieu hinh anh

Ngộ nhận đại sứ thương hiệu

0

Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.

Mac vay ngu ra duong hinh anh

Mặc váy ngủ ra đường

0

Trong mùa mốt đầu năm 2023, đồ ngủ xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Giorgio Armani, Fendi và Anna Sui. Các thiết kế này không chỉ còn nằm trong phòng ngủ.

Nguoi mau bi bat nat vi ve ngoai noi bat hinh anh

Người mẫu bị bắt nạt vì vẻ ngoài nổi bật

0

Cho rằng Carolina Gomez phải can thiệp nhiều biện pháp thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hiện tại, không ít người để lại bình luận ác ý nhắm vào cô trên mạng xã hội.

Tai sao thuong hieu xa xi thich NewJeans hinh anh

Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans

0

Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.

5 cuon sach danh cho tin do skincare hinh anh

5 cuốn sách dành cho tín đồ skincare

0

Những tựa sách được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da có thể giúp chúng ta nâng tầm chu trình skincare lên một trình độ cao hơn.

Vay ao xanh neon dang phu song hinh anh

Váy áo xanh neon đang phủ sóng

0

Neoncore (trang phục màu xanh neon) đang được nhiều ngôi sao như Zendaya, Kendall Jenner và Hailey Bieber hưởng ứng. Đây là xu hướng trong năm 2023, thế cho màu hồng Barbie.

Ap luc cua 'trai tan, gai trinh' o Han Quoc hinh anh

Áp lực của 'trai tân, gái trinh' ở Hàn Quốc

0

Đa số người Hàn nghĩ rằng không có trải nghiệm lãng mạn là biểu hiện của sự kém hấp dẫn. Điều này khiến những người độc thân lâu năm dễ bị chế giễu, cô lập.

Xem thêm