Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
2.779 kết quả phù hợp
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Thị trường tiềm năng của ebook cho người Việt ở nước ngoài
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Bên trong resort nơi Xemesis hẹn hò cùng Ý Nhi
Nơi Xemesis và bạn gái Ý Nhi (nickname Bò Chảnh) lựa chọn lưu trú trong chuyến du lịch Khánh Hòa giữa tháng 9 là một trong số điểm cư trú khép kín và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.
Làm rõ bức ảnh giả mạo về bà Kamala Harris và Diddy
Bức ảnh gốc cho thấy bà Kamala Harris chụp với người dẫn chương trình trò chuyện Montel Williams, chứ không phải với rapper đang bị cáo buộc Sean "Diddy" Combs.
Long Châu tham vọng mở rộng thị phần tiêm chủng 32.000 tỷ năm 2030
Công ty Chứng khoán Rồng Việt đánh giá Long Châu đang dần trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành thị trường tiêm chủng vaccine giá trị gần 32.000 tỷ đồng năm 2030.
Cảnh báo người tải Black Myth: Wukong bản 'crack'
Thông qua các phiên bản bẻ khóa phát tán trên mạng, hacker sẽ dẫn người dùng tới các trang CAPTCHA giả mạo để lừa tải xuống và cài đặt mã độc.
Nghìn tỷ mất trắng: Bắt buộc mua bảo hiểm nông nghiệp khi vay vốn
Cả cơ nghiệp mất trắng khi bão số 3 quét qua là một thực tế đau xót. Chuyên gia đề xuất nên có quy định bắt buộc mua bảo hiểm nông nghiệp khi vay vốn ngân hàng.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Grab tiếp tục báo lỗ sau thuế 68 triệu USD trong quý II/2024. Sau lần đầu tiên báo lãi ròng vào quý IV/2023, ứng dụng này vẫn chưa thể ghi nhận lợi nhuận dương trở lại.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Thúy Diễm chọn bộ cánh thừa chi tiết tuần qua. Sự tham lam khi phối thêm áo choàng dài quét đất trong khi trang phục đã phức tạp khiến diễn viên trông nặng nề.
Sedan cỡ B - xe Hàn bắt đầu hụt hơi trước đối thủ Nhật
Các đại diện Hàn Quốc trong phân khúc sedan cỡ B dần đánh mất vị thế trước những đối thủ Nhật Bản.
Giá nhà phía Bắc tạo mặt bằng mới, hơn 170 triệu đồng/m2
Nhà ở riêng lẻ ở miền Bắc đã hình thành mặt bằng giá mới do giá đất leo thang và những tác động tích cực từ việc sửa đổi sớm 3 luật liên quan bất động sản.
Phim kinh dị 'Cám' quá lê thê và ồn ào
“Cám”, dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ý tưởng sáng giá. Chỉ có điều, kịch bản cùng cách dẫn chuyện lại quá ồn ào, lê thê và kém hiệu quả.
Chế độ ăn cho người nhiễm trùng huyết do liên cầu
Nhiễm trùng huyết do liên cầu là bệnh nhiễm khuẩn toàn thân rất nguy hiểm. Ngoài việc dùng thuốc điều trị, các món ăn cũng giúp hỗ trợ miễn dịch, nâng cao đề kháng, giúp người bệnh nhanh phục hồi.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.