Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
961 kết quả phù hợp
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
"Cựu vương" doanh số của thị trường ôtô Việt Nam đang cho thấy sức bán tương đối ổn định trong 2 tháng gần nhất.
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Hàng loạt ôtô thương hiệu Nhật Bản đang được hãng xe áp dụng chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, với giá trị ưu đãi tối đa cả trăm triệu đồng.
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Trong quý đầu năm, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới ghi nhận lợi nhuận hoạt động tăng vọt hơn 932% nhờ giá chip nhớ phục hồi mạnh.
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
Trước khi chính sách ưu đãi phí trước bạ có thể được nhà nước triển khai trong năm nay, nhiều hãng xe đã chủ động hỗ trợ tối đa 100% khoản phí này cho khách hàng Việt khi mua xe.
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Sau gần một năm ra mắt, bộ đôi Z Fold5 và Z Flip5 nhận được nâng cấp lớn bằng bộ phần mềm Galaxy AI. Samsung làm điều ít thấy trong giới công nghệ.
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
adidas đã nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2024 nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu giày như Samba, cùng với sự gia tăng doanh số bán giày Yeezy.
Kia EV3 sẽ là mẫu xe điện tiếp theo được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại thị trường quê nhà.
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.