Người dân 'xin vía' Thần Tài sớm tại PNJ
Mua vàng đầu năm dần trở thành thói quen của người Việt. Không cần đợi tới ngày vía Thần Tài, các cửa hàng trang sức của PNJ đã nhộn nhịp đón khách từ mùng 9/1 Âm lịch.
605 kết quả phù hợp
Người dân 'xin vía' Thần Tài sớm tại PNJ
Mua vàng đầu năm dần trở thành thói quen của người Việt. Không cần đợi tới ngày vía Thần Tài, các cửa hàng trang sức của PNJ đã nhộn nhịp đón khách từ mùng 9/1 Âm lịch.
DN bảo hiểm yêu cầu đại lý không bình luận tiêu cực khi xem Táo quân
Các đại lý được yêu cầu không phát ngôn hay phản ứng tiêu cực về ngành bảo hiểm nhân thọ trên mạng xã hội sau khi Táo Quân 2024 lên sóng vào tối nay.
Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
Loạt TikToker chia sẻ điểm vui chơi Tết Giáp Thìn hot tại TP.HCM
Không khí Tết gần kề, nhu cầu tiệc tất niên và vui chơi giải trí tại TP.HCM tăng cao với yêu cầu an toàn, tiết kiệm giữa thời điểm kinh tế khó khăn.
Chồng 55 tuổi có con với người khác, vợ khuyên đi xét nghiệm ADN
Sau khi phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng với người khác, bà Hiền khuyên ông nên đi xét nghiệm ADN để biết chính xác đứa trẻ có phải con ông không.
Khuyến mãi khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất cả nước
Khách hàng khi tới mua sắm vào dịp khai trương từ 28/12 đến ngày 2/1/2024 sẽ có cơ hội sở hữu "siêu phẩm" Galaxy Z Flip5 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, ưu đãi giá trị.
Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
Vietnam Report: Chất lượng tư vấn viên bảo hiểm ở mức 'đáng báo động'
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
Nhiều khách hàng tố Công ty Holidays Việt Nam lừa đảo
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
Ông hoàng truyện kinh dị từng lo sợ mình sẽ thành ác nhân
Có giai đoạn, nhà văn Stephen King chìm đắm trong rượu. Ông thấy mình như nhân vật Jack Torrance trong "The shining" - một nhà văn phát điên và tìm cách giết vợ con mình.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Các công việc không yêu cầu bằng cử nhân dự đoán phát triển nhanh nhất
Cố vấn khách hàng, quản lý truyền thông xã hội, trợ lý nhân sự là một trong những công việc không yêu cầu bằng cử nhân được dự đoán phát triển nhanh chóng trong tương lai.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Chi hàng trăm USD để đặt tên cho con
Một số nhà sáng tạo nội dung được gọi là "chuyên gia tư vấn tên trẻ sơ sinh" tính phí để giúp cha mẹ đặt tên, thậm chí xây dựng thương hiệu cá nhân cho trẻ.
Câu nói khiến nhiều người Hàn sợ hãi
Theo Chosun, "Gọi cho tôi" tưởng như là lời nói vô thưởng vô phạt, nhưng có thể khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi khi vốn chỉ quen với việc nhắn tin qua điện thoại.
Thủ phạm khiến cô gái chảy mủ tai, đau đầu suốt nhiều tháng
Một bên tai của cô gái ở Hà Nội liên tục đau đớn, chảy mủ kéo dài, kèm đau đầu, mất ngủ. Bệnh nhân đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi.
Những cô gái trong cuộc chơi đồng hồ
Không dành tiền cho túi xách, giày hiệu, nhiều cô gái chọn chi trả cho đồng hồ. Với họ, món phụ kiện này không chỉ là trang sức mà còn có giá trị bán lại, sinh lời.
Kinh nghiệm để sinh viên có thu nhập 9 con số khi gia nhập ngành BĐS
Hiện nay, cơ hội việc làm trong lĩnh vực bất động sản dành cho người trẻ rất đa dạng.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.