Kỷ nguyên mới của y tế Việt Nam, người dân hưởng lợi 'chưa từng có'
Nghị quyết 72 của Bộ Chính trị đánh dấu bước ngoặt đưa y tế Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, hướng tới miễn phí chăm sóc sức khỏe toàn dân, bắt đầu từ việc khám sức khỏe định kỳ.
1.523 kết quả phù hợp
Nghị quyết 72 của Bộ Chính trị đánh dấu bước ngoặt đưa y tế Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, hướng tới miễn phí chăm sóc sức khỏe toàn dân, bắt đầu từ việc khám sức khỏe định kỳ.
Trước khi hợp nhất vào năm 1931, Sài Gòn và Chợ Lớn từng tồn tại 66 năm như hai thành phố tách biệt nhưng phát triển song hành trên cùng một vùng đất.
AirAsia đang đàm phán mua cổ phần Vietravel Airlines, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực trở lại thị trường hàng không Việt Nam sau nhiều lần trì hoãn kế hoạch trước đây.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Nhiều người trẻ TP.HCM rơi vào khủng hoảng vì khác biệt giữa môi trường học và công việc thực tế. Họ phải học lại cách giao tiếp, làm việc nhóm và thích nghi với áp lực nơi công sở.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Từng tạo nên “cuộc cách mạng" vé rẻ, các hãng bay như Spirit Airlines hay AirAsia nay lao đao trước chi phí leo thang, nguy cơ mất khách và đối mặt nguy cơ khủng hoảng tài chính.
Người bình thường ăn mặc xuề xòa dễ bị đánh giá là thiếu lịch sự. Nhưng với giới giàu và quyền lực, đó đôi khi lại là dấu hiệu của địa vị.
Giá nhà tại nhiều nước ở châu Á ngày càng đắt đỏ, khiến nhiều người phải từ bỏ giấc mơ sở hữu một căn nhà cho riêng mình dù đã có kế hoạch tích góp tiền trong nhiều năm.
Hàng chục nghìn người xuống đường tại Paris và hơn 200 thành phố ở Pháp phản đối cắt giảm chi tiêu và đòi tăng thuế giới giàu, buộc tháp Eiffel phải đóng cửa trong "ngày đình công".
Trong nửa đầu 2025, công suất phòng nghỉ dưỡng tại Việt Nam được ghi nhận tăng 8%. Chuyên gia cho rằng đà phục hồi mạnh mẽ này đã đưa Việt Nam vượt cả Thái Lan, dẫn đầu khu vực.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Solaso vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc hàng đầu" chỉ sau hơn một năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Ngày và đêm 14/9, trên đất liền nhiều khu vực có mưa dông, trong mưa dông khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ cũng xảy ra ở một số nơi trên cả nước.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Không chạy đua ở phân khúc phổ thông, tôm Việt Nam đang tạo dấu ấn ở thị trường Trung Quốc nhờ các sản phẩm cao cấp như tôm hùm sống, tôm sú cỡ lớn và tôm chế biến tiện lợi.