Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

65 kết quả phù hợp

tập đoàn l oréal

Vo Justin Bieber ban thuong hieu gia 1 ty USD hinh anh

Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD

0

Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.

Ai la nguoi phu nu giau nhat hanh tinh? hinh anh

Ai là người phụ nữ giàu nhất hành tinh?

0

Danh sách các nữ tỷ phú giàu nhất thế giới tiếp tục ghi nhận sự hiện diện của những cái tên quen thuộc, với tài sản khổng lồ được xây dựng từ di sản gia đình hoặc nỗ lực cá nhân.

Nhung ty phu tuoi Ty noi danh toan cau hinh anh

Những tỷ phú tuổi Tỵ nổi danh toàn cầu

0

Từ công nghệ, tài chính đến hàng xa xỉ và giải trí, các tỷ phú tuổi Tỵ đã xây dựng đế chế vững mạnh và bồi đắp khối tài sản từ hàng chục đến hàng trăm tỷ USD.

Nhung nguoi mat nhieu tien nhat nam qua hinh anh

Những người mất nhiều tiền nhất năm qua

0

Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.

Bo 3 ty phu hang hieu mat 58 ty USD hinh anh

Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD

0

3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.

Sua tam chua du de cham soc co the hinh anh

Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể

0

Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.

Ai chi 500 USD mua kem duong am? hinh anh

Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?

0

Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.

Nuoc tang luc co tu bao gio? hinh anh

Nước tăng lực có từ bao giờ?

0

Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.

Xem thêm