Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
169 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Bộ phim phù hợp với những ai thích giải trí nhẹ nhàng, song khó chiều lòng khán giả khó tính vì kịch bản còn nhiều hạn chế.
Ngay sau khi khai mạc, Lễ hội Đường sách Tết 2024 thu hút hàng nghìn người dân và du khách tấp nập đến tham quan, check-in và mua sách.
Năm đầu làm dâu, Ngọc Thuận cho hay cô hoảng hốt khi nhìn tổng số tiền dự chi cho dịp Tết. Trong khi đó, tâm lý Ngô Trang lại khá thoải mái vì đã "tập dượt" trước khi lấy chồng.
Okabe Chikara (du học sinh người Nhật Bản tại Việt Nam) nói rất thích Tết Nguyên đán của Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn nhớ nhà trong những dịp sum vầy như vậy.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Khác với các bệnh viện khác, Tết Nguyên đán ở Bệnh viện Nhân Ái phần lớn bệnh nhân tình nguyện xin ở lại ăn Tết trong viện.
Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn mở cửa đón khách từ tối ngày 7/2 với nhiều điểm độc đáo, mang kỳ vọng tri thức từ trang sách sẽ giúp Việt Nam vươn lên hóa rồng.
Trong văn hóa tín ngưỡng thờ cúng của người Việt, bàn thờ là nơi thể hiện sự tôn kính, tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên nên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
Những ngày cận Tết, nhộn nhịp ghe thuyền mang hoa, cây kiểng, đặc sản từ các tỉnh miền Tây về TP.HCM bày bán, trở thành nét đặc sắc văn hóa riêng của người dân thành phố.
Sáng ngày 7/2, ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã đến kiểm tra công trình Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn 2024 trước thềm khai mạc.
Tết 2024 là dịp chiếu phim nhộn nhịp và được chú ý của giới giải trí Hoa ngữ. Năm nay, khán giả chứng kiến màn so kè doanh thu giữa phim của Triệu Lệ Dĩnh, Giả Linh, Thẩm Đằng.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Với mục tiêu để người dân được sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết, nhiều hãng bay chấp nhận thiệt hại trong các chuyến bay rỗng một chiều.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng sốc, mạch nhanh nhỏ, huyết áp tụt, da xanh vàng.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Sau dịch Covid-19, thói quen rửa tay và khẩu trang là điều nên được tiếp tục duy trì để phòng bệnh hô hấp.
Người dân tại TP.HCM và Hà Nội kéo nhau đến trải nghiệm “hộp quà” của Toshiba để nhận những phần quà độc đáo, đón chào một năm mới sung túc cùng những trải nghiệm mới lạ.
Không phải những bài tập Văn, Toán truyền thống, năm nay, nhiều giáo viên tâm lý, sáng tạo, gửi đến học trò những bài tập Tết "kiểu mới".