Doanh số Labubu lại tăng
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
546 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Galaxy S24 FE trang bị loạt tính năng AI, cấu hình mạnh, pin bền bỉ mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Thiết bị đồng hành người trẻ đi du lịch hay đu idol tại concert.
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
Từ 11/10 đến 17/10, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business thư thái, đẳng cấp, sang trọng trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Sở hữu tài sản triệu USD nhưng Jonathan Sanchez nói rằng sẽ không từ bỏ những thói quen như tự sửa chữa đồ đạc, tự pha cà phê và luôn mua xe cũ.
Công Phượng không cần pha cà phê để được nhớ tới khi trở lại Việt Nam chơi bóng.
Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt đã có trải nghiệm thú vị khi thăm gian hàng Trung Nguyên E-Coffee tại sự kiện Gumball 3000.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Từ những con phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur đến khu chợ sầm uất ở Penang, du khách dễ dàng khám phá nền ẩm thực hấp dẫn, phản ánh văn hóa và lịch sử phong phú của Malaysia.
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
"Dưới bóng con hầu" đạt lượt xem lớn nhưng đang gây tranh luận bởi một số tình tiết được cho là vô lý.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Liên quan vụ 4 du khách Việt tử vong ở Bangkok, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Công an phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc theo đề nghị của phía Thái Lan.
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.