Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taemin, Super Junior độc chiếm sân khấu Music Bank

Em út SHINee hạnh phúc nhận chiếc cúp solo đầu tiên, trong khi Super Junior khoe trọn vẹn vũ đạo của hit “MAMACITA”.

Chiều tối 29/8, Music Bank tiếp tục sô diễn hàng tuần, tập hợp hầu hết các nghệ sĩ Kpop đang trong quá trình quảng bá. Kết thúc chương trình, Taemin cùng ca khúc Danger đã giành chiến thắng trước ca sĩ Jang Bum Joon. Em út của SHINee tỏ ra vô cùng xúc động khi nhận cúp và phát biểu, bởi lẽ đây là chiến thắng đầu tiên của bài Danger cũng như trong sự nghiệp solo mới chớm của anh.

Taemin tung Danger ra từ ngày 15/8. Nhưng có lẽ do vấp phải đối thủ quá mạnh là “tân binh quái vật” WINNER hay KARA, anh phải mất 2 tuần mới chạm tay vào cúp.

Taemin và Super Junior trong hậu trường.
Taemin và Super Junior trong hậu trường.

Một trong những điểm nhấn khác của Music Bank tuần này, chính là sân khấu trở lại của Super Junior. Nhóm nhạc chung công ty với Taemin biểu diễn 2 bài MAMACITAShirt, trích từ album MAMACITA phát hành trực tuyến đêm 28/9. Đúng như Shindong đã úp mở, Super Junior biểu diễn cùng vũ công, đội hát đệm và chơi nhạc, nhưng trong bài Shirt chứ không phải ca khúc chủ đề. 

Trong bài MAMACITA, đám đông khán giả đã nhiệt tình cổ vũ khi được thưởng thức trọn vẹn vũ đạo phức tạp và đầy sức mạnh của Super Junior. MV MAMACITA đã vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 8 giờ phát hành, và 2 triệu lượt xem sau 22 giờ. Đáng tiếc, Super Junior không đạt được thành tích all-kill (vô địch các bảng xếp hạng nhạc số chủ chốt).

Shindong khoe ảnh Leeteuk và Eunhyuk lót dạ bằng đồ ăn fan tặng.
Shindong khoe ảnh Leeteuk và Eunhyuk lót dạ bằng đồ ăn fan tặng. Ảnh: instagram

Đáng chú ý trên sân khấu Music Bank còn có sự trở lại của SISTAR (I Swear) cùng điệu nhảy nữ tính, gợi cảm. Hai nhóm nhạc tân binh ra mắt là LABOUM (Pit-a-Pat) và 4TEN (Tornado). Ngoài ra, KARA, SECRET, Orange Caramel, Sunny Hills, BTS, JJCC, Ladies Code... cũng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy năng lượng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm