Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế lái BMW quá tốc độ vì nghĩ đang chạy trên đường đua

Một tài xế ở Australia điều khiển xe với tốc độ 119 km/h trên đoạn đường giới hạn 60 km/h.

Cảnh sát Australia đã phạt người điều khiển chiếc BMW 3-Series vì lỗi chạy quá tốc độ quy định. Đoạn đường tài xế này chạy là một phần của đường đua phố Mount Panorama.

Tai xe lai xe qua toc do vi nghi dang chay tren san dua anh 1

Sau khi kết thúc các giải đấu, đường đua Mount Panorama được sử dụng như đường công cộng thông thường, tốc độ giới hạn 60 km/h. "Tôi nghĩ đây là đường đua", tài xế bị phạt nói với cảnh sát.

Cảnh sát không tiết lộ chi tiết vị trí người lái chạy quá tốc độ, họ chỉ cho biết tài xế đã chạy với tốc độ 119 km/h trên một trong những đoạn đường thẳng của đường đua. Tại Mount Panorama, có 2 đoạn đường thẳng dài hơn 1 km là Mountain Straight (dài 1,111 km) và Conrod Straight (dài 1,916 km).

Với lỗi vượt quá tốc độ gần 60 km/h, chủ nhân chiếc BMW 3-Series này bị phạt 1.930 USD, tạm giữ bằng lái 6 tháng và tạm giữ giấy tờ xe 3 tháng.

Tai xe lai xe qua toc do vi nghi dang chay tren san dua anh 2

Đường đua Mount Panorama nằm ở thị trấn Bathurst, bang New South Wales. Đường đua này có 23 khúc cua, tổng độ dài 6,213 km với chênh lệch độ cao lên đến 174 m. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của các giải đua như Bathurst 1000, Bathurst 12 Hour.

Bị phạt vì gắn chảo thu sóng Internet vệ tinh lên mũi xe

Một ôtô di chuyển trên cao tốc bị thổi phạt vì trên mui gắn chiếc chảo thu sóng trông giống thiết bị đầu cuối của dịch vụ Internet vệ tinh Starlink.

Tài xế lái Toyota Camry bị phạt vì chở tủ lạnh trên đuôi xe

Một tài xế ở Australia đã bị cảnh sát xử phạt khi chở một cái tủ lạnh phía sau đuôi của chiếc Toyota Camry.

Thiên Nguyễn

Nguồn: NSW Police Force

Bạn có thể quan tâm