Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ người cha đánh đập con gái 6 tuổi

Đa trói tay con gái 6 tuổi rồi dùng cây đánh đập không thương tiếc. Bé gái đã được cơ quan điều tra đưa vào cơ sở y tế để theo dõi sức khỏe.

Chiều 28/5, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa).

Chiều cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trói tay bé gái rồi đánh đập tàn nhẫn. Nhiều bình luận bày tỏ bức xúc về hành vi của người đàn ông và cho biết sự việc xảy ra ở xã Lai Hòa.

Cha danh dap con gai tan nhan anh 1Danh Đa tại Công an xã Lai Hòa. Ảnh: A.N.

Sau khi xem clip, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa xác minh được danh tính người đàn ông là Danh Đa và mời anh ta về Công an xã Lai Hòa làm việc.

Danh Đa khai rằng anh phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N. Một người hàng xóm chứng kiến đã quay clip đăng lên mạng xã hội.

Bé N. sau đó được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe. Hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.

Cha danh dap con gai tan nhan anh 2

Xã Lai Hòa (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cặp vợ chồng bạo hành mẹ già 88 tuổi mang án tù

Tòa đã tuyên Võ Quốc Tuấn 3 năm tù và vợ ông ta 2 năm 6 tháng tù vì ngược đãi người có công nuôi dưỡng.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm