Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen Việt diện trang phục sành điệu như sao Kpop

Diện quần soóc, áo thun hoạ tiết động vật, giày nạm đinh, phụ kiện kim loại... teen Việt Nam tự tin trình diễn như những thần tượng Hàn Quốc trong cuộc đua giành vé tới xứ sở Kim Chi.

Teen Việt diện trang phục sành điệu như sao Kpop

Diện quần soóc, áo thun hoạ tiết động vật, giày nạm đinh, phụ kiện kim loại... teen Việt Nam tự tin trình diễn như những thần tượng Hàn Quốc trong cuộc đua giành vé tới xứ sở Kim Chi.

Cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Kpop quốc tế do Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức đã bước vào vòng chung kết đầy gay cấn tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ tối qua (31/8).

23 đội thi được chọn lọc từ cụm Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM bước vào tranh tài với tâm lý căng thẳng. Ai cũng muốn mang về cho đội mình giải thưởng lớn nhất là chuyến du hành tới Hàn Quốc, tham gia "đại hội" thi hát Kpop quốc tế.

Được đầu tư kĩ lưỡng, các bạn trẻ không chỉ mang lên sân khấu giọng hát mà còn trình diễn vũ đạo đình đám của các ca sĩ, thần tượng Hàn Quốc. Chứng kiến khả năng cover của các bạn trẻ Việt Nam, ông Park Nark Jong - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc, thành viên ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Tôi mới đến Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng ngay lúc này tôi có thể cảm nhận được không khí sôi nổi và tình yêu các bạn trẻ dành cho âm nhạc Hàn Quốc. Các tiết mục trình diễn đều rất tuyệt vời và vượt ngoài mong đợi của chúng tôi".

Chung cuộc, giải nhất cuộc thi thuộc về Hoàng Thu Thuỷ (Hà Nội), một cô gái có giọng hát cao vút và phát âm tiếng Hàn rất chuẩn. Thu Thuỷ sẽ đại diện cho các bạn trẻ Việt Nam tham dự cuộc thi hát Kpop quốc tế ở Hàn Quốc.

Giải nhì cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Kpop quốc tế là Lê Chân, sinh năm 1993 đến từ TP. HCM. Hoàng Hà Lan Thanh (TP. HCM) giành giải 3. Giải tư gọi tên nhóm F.O và Nguyễn Hà Mi.

Ngắm teen Việt sành điệu trên sân khấu:

Soóc bò rách, boot ngắn, áo thun kẻ ngang và bờm đính kim loại, thành viên nhóm nhảy St.319 tỏ ra khá sành về xu hướng thời trang.
Các thành viên khác của St.319 cũng chứng tỏ "đẳng cấp" của nhóm nhảy Kpop số 1 Việt Nam không chỉ nằm ở vũ đạo mà còn nhờ vào gu thời trang đậm chất Hàn Quốc.
Áo sọc, cắt cúp ngang rốn đang là mốt của giới trẻ hiện nay.
Họa tiết áo thun phong phú, lạ mắt.
Váy liền thân kiểu thể thao, trang phục thường xuất hiện trong MV của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.
Phong cách dễ thương, tinh nghịch, điểm nhấn là quần soóc chất liệu da, đính kim loại.
Trang phục của thành viên nhóm Tuxedo và Áo dài - quán quân cuộc thi mùa trước.
Hoàng Thu Thuỷ gây ấn tượng với phong cách gợi cảm và giọng hát thiên phú. Cô bạn đã nắm chắc chiếc vé tham dự cuộc thi hát Kpop quốc tế diễn ra tại Hàn Quốc.
Nhóm con trai của St.319.
Nhóm F.O

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm