Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết này, nhanh tay gửi lời chúc độc đáo để nhận lì xì 2 triệu đồng

Để việc chúc Tết hàng năm không trở nên nhạt nhẽo, tại sao không tạo thiệp chúc Tết theo phong cách hoàn toàn mới - vừa chúc vừa giải nghiệp?

Từ hôm nay, bạn hãy truy cập microsite "Chúc Tết giải nghiệp"  (https://zing.vn/chuctetgiainghiep) để nhắn gửi những thông điệp thật hài hước, dí dỏm. Bạn có thể vừa chúc Tết, vừa tranh thủ gửi gắm lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng: Hãy sống tử tế và vui vẻ với nhau, ngưng "tạo nghiệp" vì một năm mới hạnh phúc hơn.

Để tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản bên dưới:

Chuc Tet giai nghiep anh 1
Bước 1: Truy cập microsite https://zing.vn/chuctetgiainghiep/
Chuc Tet giai nghiep anh 2
Bước 2: Chọn thiết kế thiệp yêu thích nhất, nhập nội dung câu chúc và người bạn muốn gửi lời chúc.
Chuc Tet giai nghiep anh 3
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Chuc Tet giai nghiep anh 4
Bước 4: Chia sẻ thiệp lên trang cá nhân cùng hashtag #chuctetgiainghiep, cài đặt chế độ Công khai.

Những tấm thiệp hợp lệ sẽ được ban tổ chức thông báo qua email kèm theo mã code Grab nếu bạn nằm trong số 400 người chơi nhanh tay nhất.

5 giải thưởng tiền mặt, mỗi giải 2 triệu đồng, sẽ được trao cho những người chơi có lời chúc ấn tượng, sáng tạo và thể hiện đúng tinh thần "Chúc Tết giải nghiệp", cũng như thực hiện đầy đủ thể lệ cuộc thi.

"Cần gì chúc nấy ai ơi - Trăm nghìn code Grab tặng người chúc hay!".

Cuộc thi “Chúc Tết giải nghiệp” do Zing.vn tổ chức với sự đồng hành của Grab, diễn ra từ ngày 14/1 đến hết ngày 1/2. Những người chơi gửi bài dự thi hợp lệ và sớm nhất sẽ được tặng code Grab trị giá 30.000 đồng. Ngoài ra còn có giải tiền mặt trị giá 2 triệu đồng mỗi giải cho 5 bài dự thi xuất sắc.

Với sức sáng tạo của các bạn trẻ cùng thiết kế vui nhộn của cuộc thi, "Chúc Tết giải nghiệp" hứa hẹn là nơi chia sẻ phút giây thư giãn tuyệt vời trong những ngày năm hết Tết đến!

Dù có đi đâu, nhà vẫn là mái ấm an yên trong tim mỗi người

Nhà là mái ấm tràn ngập tình yêu không vụ lợi, nơi cất giữ cả bầu trời tuổi thơ đầy mộng mơ, chốn bình yên bão dừng sau cánh cửa, chỗ an trú cho ta một đời.

Giang Minh Phong

Bạn có thể quan tâm