Jessica diện trang phục xẻ ngực
Các thiết kế có chi tiết cut-out giúp Jessica thành công trong việc thể hiện khía cạnh gợi cảm, trưởng thành.
18 kết quả phù hợp
Các thiết kế có chi tiết cut-out giúp Jessica thành công trong việc thể hiện khía cạnh gợi cảm, trưởng thành.
"Forever 1" bị chỉ trích vì có bối cảnh giống logo của công viên giải trí Tokyo DisneySea. Đạo diễn thực hiện MV lên tiếng xin lỗi vì hành vi trộm thiết kế.
SNSD phát hành ca khúc "Forever1" vào chiều 5/8. Đây là sản phẩm kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm nhạc.
Tháng 8 là tháng đầy hứa hẹn của người hâm mộ Kpop khi hàng loạt nhóm nhạc nữ xác nhận trở lại.
Ngoài việc thành công với vai trò ca sĩ, tất cả thành viên SNSD đều hoạt động năng suất ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, kinh doanh, quảng cáo.
Thị trường Kpop đa số phát triển mô hình nhóm nhạc. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ dù gắn liền với hình ảnh thành viên nhóm, song, lại có được thành công vượt mong đợi khi solo.
Teaser album vừa công bố cho thấy Yuri (SNSD) sẽ theo đuổi phong cách gợi cảm so với hình ảnh quen thuộc trong mắt công chúng suốt 11 năm qua.
5 mỹ nữ Kpop là Tae Yeon, Yuri (SNSD), Soyu (SISTAR), Eun Ji (APink) và IU cùng ra mắt album solo vào tháng 10 với phong cách hoàn toàn đối lập.
Cùng với sự trở lại của 8 cô gái nhóm SNSD, Jessica Jung cũng rục rịch ra mắt album mới.
Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc quốc dân chia sẻ về mối tình đã qua với một đàn anh trong nghề.
Ngoài các nhóm như Big Bang, EXO, BTS, bảng xếp hạng album quốc tế của tạp chí âm nhạc Mỹ Billboard còn có sự xuất hiện của các ca sĩ solo – thành viên từ nhóm nhạc.
Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô ca sĩ 26 tuổi đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc.
Từng là chị em cùng nhóm nhạc nữ quốc dân, Jessica Jung và Tiffany Hwang trở thành “đối thủ” khi cùng tung ra đĩa nhạc solo đầu tiên trong tháng 5 này.
Sau khi người bạn cùng nhóm một thời tuyên bố ra album vào tháng 5, Tiffany cũng rục rịch tung ra đĩa nhạc riêng.
Nửa năm sau khi chia tay "hoàng tử Thái" Nich Khun, cô gái xinh đẹp của SNSD dính tin đồn hẹn hò mới.
“The Best” tiêu thụ gần 40.000 bản chỉ trong một ngày.
Đồng thời, Taeyeon cũng đối mặt với cáo buộc phong “cấp bậc” cho fan dựa trên quà tặng.
Trong thế giới đầy cạnh tranh, ganh đua lẫn nhau, để có chỗ đứng cho mình thì những tình bạn thân thiết giữa các thần tượng là điều vô cùng đáng quý.