Họa sĩ Thùy Cốm đón Tết sớm với cuốn sách đậm sắc xuân
Thùy Cốm chia sẻ quá trình thực hiện tác phẩm "Tết là nhất - 100 từ vựng đầu đời" mà chị và đội ngũ đặt trọn tâm huyết, cũng là cách chị "ăn Tết sớm" ở một nơi xa Việt Nam.
716 kết quả phù hợp
Họa sĩ Thùy Cốm đón Tết sớm với cuốn sách đậm sắc xuân
Thùy Cốm chia sẻ quá trình thực hiện tác phẩm "Tết là nhất - 100 từ vựng đầu đời" mà chị và đội ngũ đặt trọn tâm huyết, cũng là cách chị "ăn Tết sớm" ở một nơi xa Việt Nam.
Trung Quốc tăng lương tối thiểu để kích thích tiêu dùng
Nâng cao thu nhập của nhóm người thu nhập trung bình và thấp đang trở thành “chìa khóa vàng” để Trung Quốc kích thích nhu cầu nội địa và tăng trưởng kinh tế.
Trợ lý tài chính AI khiến Gen Z vào vòng xoáy nợ mới?
Chatbot tài chính, như Cleo và Bright, được kỳ vọng giúp người trẻ quản lý chi tiêu, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ đẩy họ vào vòng xoáy nợ nần.
Thuê xe tự lái mùa Tết vẫn hút khách dù giá cao
Tương tự mọi năm, chi phí thuê xe tự lái mùa Tết Nguyên Đán tăng dao động 50-70%, thậm chí nhiều mẫu xe "hot" còn tăng giá gấp đôi.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Asamoah Gyan - từ triệu phú sang tay trắng rồi lại làm lại từ đầu
“Cuộc sống là một cuộc hành trình đầy những thăng trầm”. Câu nói này chưa bao giờ đúng đến thế khi nói về Asamoah Gyan.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Những cuộc đời thay đổi sau 6 năm chạy xe công nghệ
6 năm trước, chị Phan Thúy Vân Anh (Hà Nội) hay vợ chồng anh Kiều Mạnh Khiêm (TP.HCM) có lẽ không nghĩ mình sẽ gắn bó màu áo xanh và rong ruổi trên khắp ngả đường lâu đến vậy.
Làm sao để con thực hành ‘thói quen thông minh’ từ nhà đến trường?
Phụ huynh Việt chia sẻ loạt cách thú vị giúp xây dựng “Smart Habit - Thói quen thông minh” cho con, từ việc hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà đến rèn luyện tự giác ở trường.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Tiết kiệm trước, chi tiêu sau giúp bạn có trong tay số tiền mình muốn
Nên gửi một số tiền nhất định vào tài khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương, rồi chi tiêu số tiền còn lại, đó là cách để ngăn bản thân chi tiêu quá tay, giúp tiết kiệm hiệu quả.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Dịch vụ 'chửi sếp' gây bão TikTok
Nhân viên bất mãn với sếp có thể gửi lời phàn nàn đến "công ty" của Agent Ratliff (Mỹ). Sau đó, người này sẽ đích thân đến gặp lãnh đạo đó và đọc to lời chê trách.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Làm chủ thói quen cá nhân trong thời đại số
Trong làn sóng chuyển đổi số, việc xây dựng thói quen tốt hàng ngày và cải thiện chỉ 1% mỗi ngày có thể tạo ra hiệu quả mạnh mẽ theo thời gian.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.