Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
1.464 kết quả phù hợp
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Tupperware Brands Corp đã phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản sau nhiều năm vật lộn với kết quả kinh doanh sa sút.
Fahasa tăng trưởng số lượng nhà sách lẫn doanh thu và lợi nhuận tính từ năm 2006, được kỳ vọng tiếp tục phát triển, cải tiến, ứng dụng công nghệ để đóng góp cho ngành xuất bản.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Bên cạnh cải tiến thiết kế và tính năng, tủ lạnh 4 cửa ngăn đông dưới Hitachi còn đạt hiệu quả bảo quản thực phẩm ấn tượng, cho thấy sự thấu hiểu thói quen của người tiêu dùng.
Mức tiêu thụ năng lượng của AI là một bí mật luôn được bảo vệ nghiêm ngặt giữa các Big Tech như Google, OpenAI. Bởi nếu biết cái giá phải trả cho một câu lệnh AI, người dùng có lẽ sẽ phải nghĩ lại.
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
TP.HCM là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc "đại thanh lọc" những đơn vị kinh doanh không đủ năng lực trụ lại với thị trường, theo dữ liệu từ iPOS.vn.
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
Dù hóa đơn tiền điện tăng lên 2 triệu đồng/tháng sau khi lắp đặt các thiết bị thông minh, Thịnh Cường (29 tuổi) vẫn chấp nhận để có thêm thời gian nghỉ ngơi mỗi tối.
Lãnh đạo mới của Heineken Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí CEO Heineken Italy từ tháng 5/2020.
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.