Tôi sống không có tiền mặt trong hơn 3 tháng
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
1.429 kết quả phù hợp
Tôi sống không có tiền mặt trong hơn 3 tháng
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
So sánh khối tài sản của hai tỷ phú giàu nhất châu Á
Là những ông lớn thống trị các ngành công nghiệp của Ấn Độ, hai tỷ phú Mukesh Ambani và Gautam Adani đều sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Mẫu iPhone 9 năm tuổi vẫn được nhiều người lựa chọn
Tuy được ra mắt từ năm 2013, tại Việt Nam iPhone 5s vẫn được bán tốt trên thị trường máy cũ.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Phát hiện chất bảo quản trong trà sữa tại Hà Nội vượt ngưỡng
Ngoài thành phần chất bảo quản trong nguyên liệu làm trà sữa có thể cao vượt ngưỡng, việc uống trà sữa nói chung không tốt cho sức khỏe vì có quá nhiều đường, chất béo.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Big Tech
Trong khi hầu hết doanh nghiệp lao đao, báo cáo tài chính quý II/2022 lại cho thấy các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon vẫn "ăn nên làm ra" giữa bối cảnh kinh tế suy thoái.
Người dùng đã chán mua smartphone mới
Quý II/2022 là quý thứ 4 liên tiếp sản lượng điện thoại thông minh xuất xưởng toàn cầu sụt giảm.
Siết chặt thu thuế giao dịch thương mại điện tử
Từ năm 2018 đến nay, số thuế nhà thầu lũy kế từ hoạt động thương mại điện tử thông qua các tổ chức tại Việt Nam khai thay, nộp thay thuế nhà thầu đạt 5.458 tỷ đồng.
Cần 368 tỷ USD cho mục tiêu phát thải ròng bằng 0
Tài chính là yếu tố quan trọng trong việc đạt được chuyển đổi năng lượng công bằng, do vậy chuyên gia đề xuất nhiều giải pháp cho phát triển tín dụng xanh.
Những thói quen để đạt tự do tài chính
Triệu phú tự thân Steve Adcock cho rằng để có tự do tài chính, nên sẵn sàng cho mọi cơ hội trong công việc, lên kế hoạch chi tiêu, tránh nợ thẻ tín dụng và tránh lạm phát lối sống.
13 thói quen giúp người đàn ông Mỹ thành triệu phú
Luôn cố gắng nâng cao năng lực cùng những thói quen chi tiêu khôn ngoan đã giúp vợ chồng Steve Adcock đạt mục tiêu tài chính và nghỉ hưu sớm.
Mỏ vàng của Facebook, Google đang gặp nguy
Từng là nguồn thu chính của nhiều công ty công nghệ, quảng cáo trực tuyến gần đây đang trên đà chững lại, không mang về nguồn lợi như trước.
Người dân Hà Nội chuộng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Hà Nội, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang tăng trưởng mạnh cả về số lượng và giá trị giao dịch. Số lượng người trưởng thành có tài khoản ngân hàng tiếp tục tăng.
Cơn bão có thể nhấn chìm Facebook
Nhiều tín hiệu cho thấy quý vừa qua là những ngày tệ hại với tình hình kinh doanh của Meta, bao gồm các mạng xã hội Facebook và Instagram.
Những người nghèo ở Hàn Quốc cũng phải mua xe sang
Sở hữu chiếc BMW, Porsche hay Mercedes-Benz như ao ước nhưng nhiều thanh niên Hàn Quốc lao đao khi bị rút cạn tài khoản ngân hàng.
Nguồn cung bất động sản chững lại vì siết tín dụng và trái phiếu
Dù đại diện Ngân hàng Nhà nước phát ngôn không có chủ trương siết tín dụng. Tuy nhiên, cơ quan này lại đưa ra nhiều tín hiệu dòng tiền sẽ bị thắt chặt với kênh đầu tư này.
Vì sao nếp nhăn ở tuổi 40 của Song Hye Kyo lại là vấn đề?
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.