Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
1.475 kết quả phù hợp
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Sự phát triển của những công nghệ mới như mạng 5G, AI hay big data thay đổi trải nghiệm và thói quen tiêu dùng của khách hàng, buộc các doanh nghiệp làm mới mình để thích nghi.
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Từ 15/1 đến 18/1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trao quà Tết - gắn kết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu.
Để góp phần hạn chế ảnh hưởng tiêu cực lên môi trường, nhiều người đang đánh giá lại nhu cầu sở hữu vật chất của mình qua các cách khác nhau.
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
2020 được coi là năm đặc biệt với Chính phủ khi theo đuổi “mục tiêu kép”, nghĩa là vừa tăng trưởng kinh tế, vừa kiểm soát dịch bệnh. Bước đầu, Chính phủ đã rất thành công.
Chuyên gia công nghệ thực phẩm Nguyễn Duy Thịnh chia sẻ: “Sản phẩm nước trái cây tự nhiên chỉ sử dụng vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu là nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất”.
Việc triển khai giờ đọc sách trong trường học vừa là việc cần thiết, có cơ sở pháp lý, vừa phù hợp xu hướng giáo dục tiến bộ trên thế giới.
PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng xu hướng đồ uống tương lai sẽ là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, hạn chế đường.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Năm nay chứng kiến sự phát triển của thanh toán không dùng tiền mặt, với số lượng giao dịch tăng 230%. Dịch vụ này được dự đoán tăng trưởng mạnh vào năm tới.
Fanpage M-TP Entertainment vừa thông báo Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ tiếp tục kết hợp với VinFast trong dự án âm nhạc lần này.