Đồng Hồ Phố - hơn một thập kỷ song hành cùng người yêu đồng hồ
Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ phong phú, chất lượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Đồng Hồ Phố nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo người chơi đồng hồ.
373 kết quả phù hợp
Đồng Hồ Phố - hơn một thập kỷ song hành cùng người yêu đồng hồ
Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ phong phú, chất lượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Đồng Hồ Phố nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo người chơi đồng hồ.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
3 đồng hồ từng 'chinh chiến' với Ten Hag ở MU
Từ Rolex, Hublot tới Breitling, cựu HLV trưởng của Manchester United sở hữu loạt đồng hồ cao cấp mang phong cách thể thao, hiện đại.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Thú chơi mới của Mark Zuckerberg
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Piaget 'đảo ngược giả kim thuật', gây ấn tượng tại Homo Faber
Thay vì biến mọi thứ thành vàng, Piaget biến vàng thành mọi thứ. Sự tinh thông và xa xỉ trong chế tác vàng của thương hiệu Thụy Sĩ một lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ.
Seiko gây tranh cãi về giá, Ulysse Nardin tung mẫu Gumball 3000
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Trào lưu khoe hình xăm ở vị trí 'dễ giấu'
Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.