Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
17 kết quả phù hợp
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Loại bỏ hoàn toàn nội y hoặc diện trang phục với phần vải che chắn may liền là các phương án được ngôi sao ứng dụng, nhà mốt gợi ý khi diện đồ xuyên thấu.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng không chối bỏ những ý kiến trái chiều về diễn xuất của Nhã Phương trong "Song Song". Anh cho biết Nhã Phương đã nỗ lực nhập vai nhưng chưa trọn vẹn.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Jennie, Lisa hay G-Dragon đều có phong cách thời trang riêng biệt, thu hút sự quan tâm của lượng lớn người hâm mộ.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc luôn trông nổi bật khi diện những mẫu váy độc đáo trên sân khấu.
Dân mạng Hàn Quốc nhận xét nhờ Jennie, họ muốn bỏ tiền ra mua các thiết kế đắt đỏ.
Sự quan tâm của các nhà mốt nổi tiếng thế giới phần nào khẳng định vị thế của dàn sao Hàn như IU, BlackPink, Red Velvet...
Thành viên Hwasa của nhóm nữ Mamamoo sớm thể hiện cá tính bùng nổ ngay từ những ngày còn là thực tập sinh. Cô gây ấn tượng vì vẻ đẹp lạ cùng phong cách ăn mặc "không lẫn vào ai".
Các thương hiệu thời trang lớn được rất nhiều sao Hàn lựa chọn.
Nâng mũi Sline đã trở thành xu hướng làm đẹp được ưa thích trong năm 2014 và được dự đoán sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới.
Salvatore Ferragamo, dòng hàng hiệu giá đắt giá luôn được Thanh Hằng ưu ái lựa chọn mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.